8 มิ.ย. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Loki is Shirtless ในคลิปใหม่จากซีรี่ย์ Loki
ผู้ใช้ Twitter @raadrebekah ได้แชร์คลิปวีดีโอของ TV spot ใหม่สำหรับซีรี่ย์ Loki บน Disney+ เกือบทั้งหมดของคลิป TV spot มีฉากใหม่ๆมากมายรวมทั้ง a dialogue จาก the animated Miss Minutes และ a shirtless Tom Hiddleston
ภาพถัดไป Loki ถูกถอดเสื้อผ้าเก่าออก
และเขาไปถึง the TVA
Loki ดูจะมองขึ้นไปที่หุ่นยนต์ขณะ Loki กำลังถอดเสื้อผ้าออกและดูไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น
ขณะที่คลิปตัวอย่างได้โชว์ภาพคาสสิกแนวเอ็กชั่นแบบ Marvel มันเป็นที่ชัดเจนว่ามันเป็นการพูดคุยระหว่าง Tom Hiddleston, Owen Wilson และ Gugu Mbatha-Raw จะมีบทบาทที่สำคัญในการที่จะผลักเนื้อเรื่องของซีรี่ย์ไปข้างหน้า หัวหน้าของ the TVA สองคนกำลัง enlisting Loki เพื่อช่วยซ่อมแซม the timeline และแม้จะไม่มีรายละเอียดใดๆได้ถูกเปิดเผยออกมา นี่ดูจะเป็น a wild ride อีกอันสำหรับมาร์เวล สตูดิโอ
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูคลิป TV spot ใหม่ที่ feature Miss Minutes จากซีรี่ย์ Loki ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นคลิป TV spot ที่เผยฉากใหม่ๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของซีรี่ย์ Loki บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นตัวละคร mascot ของ the TVA Miss Minutes และ Agent Mobius บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของ the Time Variance Authority ให้กับ Loki มากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับคลิป TV spot ใหม่ทีเพิ่งออกมาสำหรับซีรี่ย์ Loki ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าฉากไหนในคลิปดูน่าสนใจหรือน่าจับตามองมากที่สุดครับ อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นตัวละคร mascot Miss Minutes ได้พูดแนะนำ Loki เกี่ยวกับ the TVA หรือเปล่าครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา