21 พ.ค. 2021 เวลา 20:53 • คริปโทเคอร์เรนซี
เหรียญ #PI
*
ตลาดย่อไปสองสามวัน หวังว่าทุกคนจะปลอดภัยกันดีนะครับ ตลาดเริ่มฟื้นตัวแต่ก็ต้องรอการยืนยันอีกทีให้ผ่านแนวต้านต่างๆไปได้ คงค่อยๆเป็นค่อยๆไป (ขอให้ผมพูดผิดแล้วให้มันพุ่งจู๊ดไปเลย)
*
วันนี้มาดู Pi Network ที่เป็น Cryptocurrency ที่ใช้พลังงานน้อยมากเทียบกับเหรียญอื่นๆ เพราะมันเป็นการใช้ Smartphone ของเราในการ Mine แล้วก็เปิดทิ้งไว้ในแบ็คกราวด์ได้
*
การขุดง่าย เพียงโหลดแอ็พ https://minepi.com/ikkyuu ใช้ Invite Code: ikkyuu แล้วก็เริ่มรับเหรียญ #PI ได้เลยโดยการกดปุ่มสายฟ้า ตามภาพ โดยแค่เราเข้าไปกดทุกๆ 24 ชม.เพื่อยืนยันว่าเรายังเป็นผู้ขุดอยู่ ยิ่งเข้ามาขุดเร็วเรทจะดีกว่า ตอนนี้มีคนโหลดแอ็พบน Android มากกว่า 10 ล้านคนแล้ว ใครอยากใช้ Node ผ่านคอม ก็ไป Download ทดลอง ได้ สำหรับ Dev มี Developer Sandbox และ Pi SDK สำหรับ สร้าง DApps บน Pi Apps Platform
*
เมื่อเราแนะนำเพื่อนให้มาใช้เยอะขึ้นเรื่อยๆ Security Circle ของเราจุถูกเลื่อนระดับสูงขึ้น ทำให้เราได้ระดับตำแหน่ง หรือ Role ที่สูงขึ้นจนถึงระดับ Ambassador ที่จะได้รับการ Boost เรทอีก 25% (ไม่ใช่แอมเวย์นะครับ อันนี้พาย 😂)
*
ตอนนี้เหรียญอาจจะไม่มีค่า แต่แพลนของ Pi Network คือใน Phase 3 ที่ #PI จะเปิดระบบ Mainnet ตอนนี้จะไม่มีการถอนเหรียญได้ ในเมื่อมันใช้เพียงแค่มือถือเราผมว่าถ้าลองก็ไม่น่าจะมีอะไรเสียหายนะ แนะนำใช้เครื่องอื่นที่ไม่ได้ใช้งานประจำวันจะดีกว่า อุ่นใจ เปิดมันทิ้งไว้เรื่อยๆเป็นเครื่องขุด เผื่อซักวันมีค่าขึ้นมา รีบๆลองกันดีกว่า
สมัคร binance รับส่วนลด 20% สมัครคนเดียวไม่ได้อะไรเลยนะ เดี๊ยวจะเสียโอกาส
โฆษณา