10 มิ.ย. 2021 เวลา 13:03 • ไลฟ์สไตล์
หลังๆที่ลูกๆโตเข้าโรงเรียนได้ ผมก็กลายมาเป็นคนนั่ง แฟนกลายเป็นคนขับรถแทน
อ้าว ขับไม่ไหวแล้วหรือ มีคนถามแบบสงสัย(จริงๆ)
ขับไหวครับ แต่แฟนเป็นคนไปส่งลูกๆที่โรงเรียน เขาขี้เกียจปรับเบาะบ่อยๆเลยขับเองแทนผม
ผมทำงานแบบเวิร์คแอทโฮมนานแล้วครับ ไม่ค่อยได้ขับรถไปไหนมาก เข็มไมล์แทบไม่กระดิก
อ้อ...
แฟนชอบฟังวิทยุเหมือนกัน นอกจากนั้นก็ธัมป์ไดรฟ์เปิดเพลงให้ลูกๆฟังระหว่างขับรถไปไหนต่อไหน
ก็พวกabc ก.ไก่ เพลงเด็ก อะไรประมาณนี้ล่ะครับ
ฟังไปเรื่อยๆให้ลูกๆไล่พยัญชนะได้คล่องๆหน่อย
แต่เด็กก็คือเด็ก ได้บ้างไม่ได้บ้าง
ช่วงนี้เปิดอยู่คลื่นหนึ่ง เพลงเพราะดีแต่เหมือนเปิดวนกันอยู่ไม่กี่เพลง
ฟังก็ฟัง เพลงเพราะ ติดหูง่าย
แต่ เอ ทำนองคุ้นๆ เหมือนได้ยินจากที่ไหน
คุณ เพลงนะ ไม่ต้องไปจับผิด แฟนว่า
เปล่า แค่อยากรู้ว่าทำไมมันคุ้นจังเพลงนี้ เหมือนเคยได้ยินที่ไหนมาก่อน
แฟนหัวเราะ แหม จะจับผิดอีกแล้ว
ผมหัวเราะ ก็มันคุ้นมากจนสงสัย
ฟังจนจบเพลงนี้ไปหลายหนที่สุดก็นึกได้ว่าคล้ายเพลงนี้
ลองฟังครับ
ไม่มีอะไรมากครับ เรื่องคาใจมันแก้ได้แล้ว
ฟังเพลงไทยเพลงนี้ต่อไปเหมือนกัน
มันเพราะดีนะ แฟนว่า
คนร้องก็น่ารัก ผมว่า
แหม..........
น่า.........
โฆษณา