23 พ.ค. 2021 เวลา 14:27 • กีฬา
วาทะที่สะเทือนถึงบาร์เซโลน่า
"Barca didn't value me and Atletico opened their doors for me to keep on showing the player I am. I will always be grateful to this club for trusting in me."
“ บาร์ซ่า ไม่เห็นคุณค่าผม และ แอตแลติโก้ เปิดประตูให้ผมแสดงความเป็นนักเตะที่ผมเป็น ผมจะตอบแทนสโมสรแห่งนี้ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวผม”
เป็นคำพูดที่สั่นสะเทือนเก้าอี้บอร์ดบริหารของบาร์ซ่าอย่างรุนแรง เมื่อหลุยส์ ซัวเรส ช่วยให้ทีมแอตแลติโก้คว้าแชมป์ลาลีกาปีนี้ได้ จากผลงานการลงสนาม 32 นัด ยิงประตูได้ 21 ประตู และ 3 แอสซิต นำดาวซัลโวของสโมสรตั้งแต่ปีแรกที่ลงเล่น
น้ำตาลูกผู้ชาย ภาพที่โด่งดังไปทั่วโลก
เขาได้พิสูจน์ถึงความสามารถและทัศนคติที่แข็งแกร่ง ทำให้เป็นแรงบันดาลใจ เพื่อความสำเร็จของตัวเองและสโมสร
เป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กๆ และนักฟุตบอลมืออาชีพอย่างแท้จริง
โฆษณา