30 พ.ค. 2021 เวลา 21:59 • ปรัชญา
คนเราวัดความสำเร็จกันที่ตรงไหน? (^^^)
.
“อย่าตัดสินฉันจากความสำเร็จของฉัน
จงตัดสินฉันด้วยจำนวนครั้ง
ที่ฉันล้มลงและกลับมาอีกครั้ง”
Cr. Nelson Mandela
Nelson Mandela
.
My Memories Reviews ep.264
31/5/2021
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#เป็นกำลังใจให้ทุกคนลุกขึ้นและยิ้มได้อีกครั้ง
#NelsonMandela

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา