25 พ.ค. 2021 เวลา 11:07 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Doomsday : ห่าล้างโลก
นีล มาร์แชล (Neil Marshall) ผู้กำกับเลือดใหม่มาแรงในแนว "หนังสยองขวัญและแอ็กชั่น"ที่เคยฝากฝีมือไว้ จนเลื่องชื่อมาแล้ว เขากลับมาพร้อมกำกับ ห่าล้างโลก (Doomsday) ภาพยนตร์แนวถนัดที่จะสร้างความมันส์ไปทั่วโลก และดาราสาวสวยที่มาแสดงนำ โรห์น่า มิตรา (Rhona Mitra) เป็นนักแสดงสาวมาดเท่ที่ผ่านงานมามากมาย
เรื่องย่อ...ในปี 2008 ไวรัสร้าย รีปเปอร์ ได้คร่าชีวิตประชากรจำนวนมากในสก๊อตต์แลนด์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ทำให้มีการสร้างกำแพงขนาดใหญ่เพื่อกั้นการแพร่กระจายของเชื้อโรคและป้องกันไม่ให้ผู้ติดเชื้อหลบหนีออกมา ท่ามกลางความสิ้นหวังรัฐบาลอังกฤษได้อพยพผู้รอดชีวิตมากที่สุดเท่าที่จะทำได้สู่พื้นที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อ
25 ปีต่อมากำแพงยังคงตั้งตระหง่านอยู่เช่นเดิมหากแต่เรื่องราวของเหล่าผู้เคราะห์ร้ายทั้งหลายต่างถูกลืมเลือน ไวรัสได้กลับมาระบาดอีกครั้ง รัฐบาลตัดสินใจส่งทีมปฏิบัติการนำทีมโดย อีเดน ซินแคลร์ (รับบทโดย โรห์น่า มิตรา) เข้าไปยังพื้นที่อันตรายซึ่งเกิดการแพร่ระบาดของไวรัส ความพยายามของพวกเขาในการพัฒนายาต้านไวรัสและต้องต่อสู้กับสภาพภูมิประเทศที่อันตราย ภายในรั้วกำแพงที่กีดกั้นพื้นที่ระบาดออกจากโลกภายนอก ได้แปรผันเป็นฝันร้ายที่กลายเป็นจริงอย่างรวดเร็ว
เรื่องราวจะเกี่ยวกับ เกิดเชื้อไวรัสระบาด ต่อสู้ ผู้คนล้มตาย ฮันแน่!! ถ้าคิดถึงซ้อมบี้อยู่ ไม่ต้องคิดเลยนะคะ เพราะเรื่องนี้ไม่มีซ้อมบี้!!จ้า และนางเอกพร้อมทีมต้องเข้าไปหาวัคซีนตัวนี้ให้ได้......แต่จุดที่ทำให้รู้สึกว่าหนังมันสนุกก็คือ การเจอเหตุการณ์อะไรต่างๆนี่แหละ ทั้งลุ้น ทั้งเสียว เป็นหนังที่ไม่ได้ให้อะไรเรามากไปกว่า ไวรัส สู้ หนี ตาย แต่ก็ดูเอามันส์ได้เลยนะแก้เซ็งได้ดีทีเดียว ยอมรับเลยว่าเป็นหนังที่สนุกมาก
หนังตัวอย่าง👉: https://youtu.be/fJDVi0BMabU
โฆษณา