29 พ.ค. 2021 เวลา 07:30 • ไลฟ์สไตล์
Life is short ....
Times are fast ...
Don't complicate yourself
Love to tell
There is a problem to fix.
Please enjoy every moment you can.
..
...
#NannisaManeepradit
3
เสียงใด ๆ ก็ตามเมื่อเราได้ยิน ได้ฟังแล้ว ทำให้เรารู้สึกถอยหลัง หดหู่ หมดแรงใจ สิ้นหวัง และมีแต่ความรุ่มร้อน โกรธเคือง ไม่จรรโลงหัวใจ
.
เสียงนั้น เป็นเสียงอัปมงคล
ขาดทุน ต่อตนเองและจิตใจของตัวเราเอง...
อย่าหาฟัง ...
ขอบคุณภาพจาก Lakhim HomeStay
และถ้าหากว่าเสียงใด ๆ ก็ตามเมื่อเราได้ยิน ได้ฟังแล้ว เรารู้สึกรับรู้ได้ว่าความคิด ความรู้สึกของเราอยู่กับที่ นิ่ง ๆ ไม่ดีขึ้น และก็ไม่แย่ลงไปกว่าเดิม
เหมือนเรากำลังอยู่ในความรู้สึกท่ามกลาง
..
เสียงแบบนั้นคือ เสียงที่เสมอตัว
เป็นเสียงปกติที่มีเข้ามา แล้วผ่านไป ทำให้เราได้รู้จัก ได้สัมผัส ได้ยิน ได้ฟังเป็นประจำในชีวิต
เป็นเสียงที่เราสามารถรับฟังได้ แต่อย่าได้ไปหลงไหลด้วย ...
1
ขอบคุณภาพจาก Lakhim HomeStay
และถ้าหากว่าเสียงใด ๆ ก็ตามที่เราได้ยิน ได้ฟังแล้ว มีความรู้สึกดี ๆ รู้สึกว่ามีความเจริญงอกงามไปข้างหน้า เมื่อใดที่ได้ฟังแล้วรู้สึกอิ่มเอิบ เบิกบาน มีความสุขกาย สุขใจ มีสติ และมีเมตตา
...
เสียงแบบนั้น นับว่าเป็นกำไรของชีวิต เป็นเสียงมงคล ...ให้เราหามาฟัง
เส้นทางที่ยาวไกล ....
ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นไม่ได้
“ Life begins with a beautiful mind ”
ขอบคุณภาพจาก Lakhim HomeStay
ขอบคุณภาพสวย ๆ
#LakhimHomeStay
สถานที่ ....
Mishmi Hills Anjaw district Arunachal Pradesh.
โฆษณา