30 พ.ค. 2021 เวลา 01:00 • เกม
วันนี้ .วันหนึ่ง... เอาเกมสนุกๆ ที่หลายคนคงต้องเคยเล่นหรือเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้างล่ะครับ กับเกมที่มีชื่อว่า >> Hungry Shark Evolution << ซึ่งนี่ถือว่าเป็นภาคต่อของเกมยอดฮิตอย่าง Hungry Shark แล้วนะครับ
Hungry Shark World เป็นเกมมือถือแนว Action แสนสนุก เล่นเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกเพศทุกวัย
โดยคุณจะได้สวมบทบาทเป็น 'ฉลามผู้หิวโหย' ที่ต้องออกล่าเหยื่อหาอาหาร เช่น ปลาขนาดเล็ก นกที่ลงมากินน้ำ มนุษย์ หรือปลาที่ตัวใหญ่ขึ้น เป็นต้น ในมหาสมุทรอาร์กติก หมู่เกาะแปซิฟิก ทะเลอาหรับ ทะเลจีนใต้ และสถานที่อื่นๆ อีกมากมายรอบโลก
ยิ่งคุณกินอาหารได้มากขึ้น คุณก็จะได้เงินที่มากขึ้น สามารถนำเงินที่ได้ไปอัปเกรดฉลามให้เก่งขึ้นได้ หรือจะนำไปปลดล็อกฉลามตัวใหม่ก็ได้เช่นเดียวกัน แต่ตอนตัวเล็กๆ ก็อย่าเผลอซ่าไปเข้าใกล้ปลาใหญ่เข้าให้ล่ะ และโปรดระมัดระวังทุ่นระเบิดเอาไว้ด้วย!
โดยในภาคใหม่ Hungry Shark World นี้ได้ขนเอาปลาฉลามมาให้คุณเล่นมากกว่า 33 สายพันธุ์ที่ไม่ซ้ำกัน แบ่งเป็น 8 ระดับที่มีขนาดตัวแตกต่างกัน เช่น Blacktip Reef, Blue Shark, Porbeagle, Smooth Hammerhead, Goblin Shark, Basking Shark, Great White หรือ Megalodon เป็นต้น
ในส่วนของการอัปเกรดนั้นก็สามารถอัปเกรดได้ทั้งเรื่องของความเร็ว (Speed), การกัดที่รุนแรง (Bite) และการพุ่งด้วยความเร็วสูง (Boost)
นอกจากนั้นคุณยังสามารถตกแต่งปลาฉลามได้อีกด้วย ทั้งในด้านของลวดลายตามตัวหรือการตกแต่งตามส่วนต่างๆ
เอาเป็นว่าเกม Hungry Shark World นี้ เป็นเกมปลาฉลามไล่งับเหยื่อที่เล่นสนุกมากจริงครับ .วันหนึ่ง... ขอคอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียง ถ้าเพื่อนๆ ไม่เชื่อก็ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลยครับ ทั้งในระบบ iOS และ Android
Game Rating by .วันหนึ่ง...
ระบบเกม : 10/10
การควบคุม : 10/10
ภาพ : 10/10
เสียง : 10/10
รวม : 10/10
Hungry Shark World สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android จากลิงก์ด้านล่างนี้
[สำหรับ iOS]
[สำหรับ Android]
หากถูกใจก็โปรดอย่าลืม >> กดติดตาม << ไว้ด้วยนะครับ .วันหนึ่ง... พร้อมจะแนะนำเกมสนุกๆ ทุกวันเลย
ขอขอบคุณ ที่มา - Ubisoft
โฆษณา