2 มิ.ย. 2021 เวลา 08:41 • เกม
วันนี้ .วันหนึ่ง... เอาเกมมือถือที่เหมาะกับสาวๆ มาฝากกันบ้างครับ กับเกมที่มีชื่อว่า >> Pocket Styler << เกมมือถือที่จะดึงจิตวิญญาณความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวเพื่อนๆ ออกมาใช้แข่งขันแต่งตัวกับคนอื่นๆ ทั่วโลก
ว่าใครจะมีรสนิยมที่ดีสุดกันแน่?
Pocket Styler เป็นเกมมือถือแนวแฟชั่น 'แข่งขันแต่งตัว' กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ จากทั่วทุกมุมโลก
โดยตัวเกมนั้นมาพร้อมกับลุคของตัวละครหลากหลายรูปแบบ คอลเลกชันเสื้อผ้าที่สวยงาม เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้ใช้รสนิยมของคุณในการออกแบบรูปลักษณ์ให้กับลูกค้าได้เด่นเป็นสง่ากว่าใคร เหมาะสมตามงามอีเวนต์หรือสถานที่ต่างๆ
Pocket Styler เป็นเกมที่เล่นง่ายมากเลยครับ เหมาะสำหรับผู้หญิงมาก คือ เริ่มเกมมา > เราจะได้รับตัวละครของเรามาหนึ่งตัว หรือก็คือ ตัวเรานั่นแหล่ะครับ ที่เราสามารถเลือกตกแต่งใบหน้า คิ้ว ปาก ทรงผม หรือสีผิวได้ (จะแต่งให้คล้ายกับเราเลยก็ได้นะหรือถ้าขี้เกียจจะกดสุ่มเอาก็ได้)
นอกจากนั้นก็จะมีชุดเสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้าระดับเริ่มต้นให้เราเลือกตกแต่งได้บางส่วน สำหรับใครที่อยากมีชุดเสื้อผ้าสวยๆ ใส่ ก็คงต้องไปหาเงินมาซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ใส่ในภายหลังครับ และยิ่งเราเล่นไปเรื่อยๆ เสื้อผ้าเหล่านี้ก็จะมีให้เลือกมากขึ้นตามไปด้วยครับ
โดยตัวเกมนั้นจะมีระบบโหวตหรือให้ดาว (Rating) การแต่งตัวของเราด้วยนะครับ ซึ่งคะแนนที่ได้นั้นจะมาจากการโหวตด้วยผู้เล่นจริงครับ ใครที่แต่งตัวได้โดนสุด สวยสุด ก็จะขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งในบอร์ดของเกม
สำหรับระบบการเล่นหรือหาเงินนั้นก็ไม่มีไรมากเลยครับ เราก็เพียงเลือกไปที่ลูกค้าที่คุณต้องการจะตกแต่งให้ จากนั้นลูกค้าก็จะบอกว่า ...กำลังจะไปงานอีเวนต์อะไร? และมีงบให้คุณเท่าไหร่? คุณก็เพียงกำเงินที่ได้ไปซื้อเสื้อผ้าตกแต่งให้ลูกค้าตามรสนิยมของคุณได้เลยครับ
เป็นไงล่ะ เล่นง่ายใช่มั้ยละ!
เอาเป็นว่า ถ้าคุณเป็นสาวๆ ที่ชอบการแต่งตัว อยากหากเกมแต่งตัวดีๆ สักเกมเล่น .วันหนึ่ง... ต้องขอแนะนำเกมใหม่อย่างเกม Pocket Styler ไว้อีกหนึ่งเกมเลยครับ
Game Rating by .วันหนึ่ง...
ระบบเกม : 7/10
การควบคุม : 8/10
ภาพ : 6/10
เสียง : 8/10
รวม : 7.25/10
Pocket Styler สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android จากลิงก์ด้านล่างนี้
[ดาวน์โหลดสำหรับ iOS]
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
หากถูกใจก็โปรดอย่าลืม >> กดติดตาม << ไว้ด้วยนะครับ .วันหนึ่ง... พร้อมจะแนะนำเกมสนุกๆ ทุกวันเลย
ขอขอบคุณ ที่มา - Nordcurrent
โฆษณา