3 มิ.ย. 2021 เวลา 00:00 • เกม
ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเกมเก่าๆ ยุค 90s ล่ะก็ เกม >> Hot Guns << ตอบโจทย์อย่างแน่นอนครับ เพราะเป็นเกมที่ให้กลิ่นอายวิดีโอเกมยุค 90s เป็นอย่างมาก เหมือนได้หวนไปเล่นเกม Street Fighter ยังไงยังงั้นเลยครับ
จะเป็นเกมอย่างไร? มาติดตามกันได้เลย
Hot Guns เป็นเกมมือถือแนวยิงต่อสู้แบบ Oldschool ภาพพิกเซล 2D เล่นในแนวด้านข้างแบบ Side Scrolling (ลักษณะเหมือนกับเกม Street Fighter เลยครับ) เนื้อเรื่องก็ประมาณว่า มีผู้ร้ายบุกจู่โจมเมือง คุณต้องรับบทเป็น 'ฮีโร่' ออกไปช่วยกำจัดเหล่าผู้ร้ายนั่นแหล่ะครับ
ซึ่งจุดเด่นหลักของเกม Hot Guns เลยก็คือ "เรื่องภาพ" ภาพและบรรยากาศในเกมมันให้กลิ่นอายเกมยุคเก่ามากๆ ครับ ใครที่อยากเล่นเกมใหม่ๆ แต่ให้ฟิลลิ่งเกมเก่าๆ เกมนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอนครับ
และความน่าสนใจอย่างที่สองของเกมเลยก็คือ "เล่นง่าย เล่นมัน" ระบบการเล่นของเกมนี้นั้นไม่มีอะไรยุ่งยากเลย คุณก็เพียง ยิง ยิง ยิง และกระโดดหลบลูกกระสุนและสิ่งกีดขวางต่างๆ แค่นั้นเลยครับ ...แต่ก็อย่างว่าแหล่ะครับ เกมแบบนี้มักมีอะไรเกรียนๆ มานำเสนอ เช่น ยิงๆ อยู่ จู่ๆ มีคนวิ่งมาชนจากไหนก็ไม่รู้ซะงั้น เป็นต้น
แต่อย่ากังวลไป เพราะเกมนี้ตายแล้วเริ่มใหม่ได้เรื่อยๆ แบบไม่จำกัดเลยครับ
อ้อ ลืมบอกไป! ในเกมมีอาวุธ มีชุดเกราะ และมีไอเทมลับให้เราเก็บด้วยนะ โดยเราจะต้องมองหาเส้นทางไปเก็บให้ดีๆ ด้วยล่ะ บางทียิงเพลินๆ ไปยิงทำลายบล็อกที่จะกระโดดขึ้นไปเก็บซะงั้น
เอาล่ะ หลังจากรู้จักตัวเกมกันไปพอสมควรแล้ว อย่ารอช้าเลยครับ รีบไปโหลดมาลองกันเลยดีกว่า เพราะสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องเล่นด้วยตัวเองถึงจะรู้ว่ามันจะสนุกจริงหรือไม่?
Game Rating by .วันหนึ่ง...
ระบบเกม : 8/10
การควบคุม : 10/10
ภาพ : 8/10
เสียง : 8/10
รวม : 8.5/10
Hot Guns สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android จากลิงก์ด้านล่างนี้
[ดาวน์โหลดสำหรับ iOS]
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
หมายเหตุ: เกมนี้ไม่ฟรีนะครับ ราคา 56-59 บาท
หากถูกใจก็โปรดอย่าลืม >> กดติดตาม << ไว้ด้วยนะครับ .วันหนึ่ง... พร้อมจะแนะนำเกมสนุกๆ ทุกวันเลย
ขอขอบคุณ ที่มา - Hot Guns Game
โฆษณา