4 มิ.ย. 2021 เวลา 09:48 • ดนตรี เพลง
เพลง โปสการ์ด โดย วารี
แต่งให้ OMD ตามรีเควสท์ของพี่พิง
คิดถึง
DE
หยิบโปสการ์ดขึ้นมาใบหนึ่ง
CEEDDCC
ระบายถ้อยคำที่เฝ้าคอยรำพึง
DDCDEDEDC
ในคืนที่ยังเหงา
CDCDE
ส่งไปแล้วนะ
CDEE
แม่เธอจะรู้รึเปล่า
CDCDEC
ไม่ได้ไปเยี่ยมเลยที่บ้านเก่า
A.A.CEDDCC
ที่ผ่านมาปีนี้
CCCDE
ลืมติดสแตมป์ มันเลยตีกลับมา
DCDD DDDCD
ค้างอยู่ใต้หลังคาตู้ไปรษณีย์
GEGEE EDEE
เปียกฝนจนหมึกสี
EGFEF
ซึมออกมา ระหว่างบรรทัดว่า
FEFEFGAG
*ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ
*GDC GED
ถึงตอนนี้เธอจะไม่ได้มีแม้ร่างกาย
C^BC^A AAAA C^C^B
ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอนั้นไปอยู่ไหน
EC^C^C^ EEEDCD
แต่ฉันก็รักเธอหมดใจ
DDDDCB.C
ตราบใดที่ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ
CCCGDC GED
และยังไม่พร้อมที่จะมีคนต่อไป
C^C^C^C^ C^C^BBAB
อยู่กับรอยยิ้มที่เราอัดคลิปเก็บไว้
CCEC^ DDCC^CD
แค่นั้นฉันก็เป็นสุขดี
DDDDCB.C
เธอจะอยู่บนฟ้า หรือผ่านมาได้ยิน
DDCCD DCDED
จะแกล้งเล่นโดรนบิน ข้ามนภายามราตรี
EGGEE EEDDDE
แต่โปสการ์ดใบนี้
EGGEF
จะยืนยัน ให้เธอได้รู้ว่า
FEF EF GAG
(*ฉันรักเธอ)
timestamps
1-5 June 2021
โฆษณา