5 มิ.ย. 2021 เวลา 09:50 • ไลฟ์สไตล์
ยารักษาใจ เม็ดที่ 1 : ความหวัง และความฝัน
หากเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ท้อแท้กับชีวิต สิ่งที่สามารถเยียวยาหัวใจเราได้คือ”ความหวัง” และถ้าหากเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ความเป็นจริงที่อยู่ตรงหน้านั้นช่างเจ็บปวดใจยิ่งนัก สิ่งที่สามารถเยียวยาหัวใจเราได้คือ”ความฝัน” แม้มันจะไม่ใช่ความจริงก็ตามแต่....ถ้ามันสามารถทำให้หัวใจเราฟูและพองโต แม้เพียงเล็กน้อยก็ควรค่าแก่การฝันถึง ไม่ใช่หรือ #หัวใจฉันฉันดูแลเอง
โฆษณา