7 มิ.ย. 2021 เวลา 06:01 • การศึกษา
ผมมั่นใจว่าเราเองก็มีบางอย่างที่เก่งกว่าคนอื่นเช่นกันครับ
ส่วนตัวผมเชื่อว่าคนเราศึกษาหาความรู้รอบตัวเยอะๆ ดีกว่าเป็น expert ด้านใดด้านหนึ่ง แล้วเมื่อเจอเรื่องที่เราสนใจแล้ว เรามุ่งมั่นทุ่มเทไปกับมัน จะทำให้เราเป็นคนเก่งเองครับ
พยายามอย่าหยุดเรียนรู้ครับ
เป็นกำลังใจให้นะครับ
โฆษณา