11 มิ.ย. 2021 เวลา 01:00 • ประวัติศาสตร์
จากที่เราได้นำเสนอประวัติความเป็นมาของสถานที่หนึ่งที่ขึ้นชื่อได้ว่าหลอน และน่ากลัวที่สุดในประเทศไทย นั่นก็คือสุสานโสเภณี ดังนั้นวันนี้เราจึงมาต่อยอดเรื่องเล่า สาวความยาวสุดเฮี้ยนในที่แห่งนี้กัน
5
ความเฮี้ยนของสุสานแห่งนี้เป็นที่กล่าวขานกันอย่างหนาหูว่าเพราะชาวบ้านมักจะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ระคนได้ยินเสียงเด็กร้องสะอึกสะอื้น ช่วงแรกมีคนใจกล้า ทันทีที่ได้ยินเสียงดังออกมาจากด้านในจึงรีบวิ่งเข้าไปดูแต่กลับพบเพียงความว่างเปล่าและเสียงที่เคยได้ยินก็กลับเงียบลงไปเสียเฉย ๆ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ที่แห่งนี้จึงกลายเป็นสุสานแห่งความทุกข์ทรมานจนไม่มีใครกล้าเดินเฉียดใกล้พื้นที่นี้ในช่วงเวลาวิกาลอีกเลย
2
นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ของชาวเน็ตที่ได้สัมผัสกับสถานที่แห่งนี้ โดยเธอได้นัดเพื่อนมาพักผ่อนที่จังหวัดกาญจนบุรีเหมือนทุกปี แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือเธอได้ชวนเพื่อน ๆ ไปที่ท่าล้อ ซอย 9 ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของสุสานโสเภณีร้าง
ด้วยความอยากรู้อยากลองอยากสัมผัสสักครั้ง ทันทีที่มาถึงเธอกับเพื่อนกลับรู้สึกผิดหวังเพราะสิ่งแรกที่เราสัมผัสได้ก็คือ ความว่างเปล่า จนไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน แต่โชคดีที่พอกำลังจะเดินเข้าไปด้านในก็มีหญิงวัยกลางคนเดินเข้ามาหาก่อนจะใช้กุญแจไขให้เธอและเพื่อนเข้าไปด้านใน
2
ภาพบรรยากาศภายใน
พวกเขารู้สึกราวกับว่าหลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่เงียบสงบ และเย็นสบาย ตลอดทางเดินได้ยินเพียงเสียงเท้าเหยียบใบไม้แห้ง และเสียงพูดคุยกัน หญิงวัยกลางคนเดินนำทางไปถึงด้านในที่เป็นบริเวณห้องโถงกว้างมีเสาต้นใหญ่กลางห้องก่อนที่ หญิงวัยกลางคนจะเอ่ยว่า “มาสิ ป้าจะพาไปดูรอบ ๆ จะได้ไม่หลง”
2
ระหว่างที่เธอและเพื่อนกำลังจะเดินตามหญิงวัยกลางคนไปนั้น จู่ ๆ น้องในกลุ่มที่มาด้วยกันก็เดินแยกไปอีกทางพร้อมกับทำท่าพูดคุยราวกับว่าคุยอยู่กับใคร แต่เธอก็เดินตามหญิงวัยกลางคนเข้าไปก็เป็นห้องร้างที่เรียงรายประมาณ 20 ห้อง เมื่อเดินไปได้สักพักก็เห็นเหมือนบ่ออะไรบางอย่างที่มีขนาดใหญ่มากจนคน ๆ หนึ่งสามารถลงไปได้ จังหวะนั้นเองเพื่อนหนึ่งในกลุ่มก็เอ่ยเรียกรุ่นน้องที่ยืนอยู่ด้านหลังหญิงวัยกลางคนมาถ่ายรูปบ่อประหลาดนี้ แต่กลับมีเสียงน้องผู้ชายตอบกลับมาว่า “พี่…ผมอยู่นี่” น้องผู้ชายอยู่ด้านหลังพวกเธอแล้วต่างหาก ส่วนผู้ชายที่เธอเห็นยืนอยู่ด้านหลังหญิงวัยกลางคนนั้นกลับหายไปแล้ว !
2
ภาพห้องของหญิงขายบริการ
พวกเขาเริ่มมองหน้ากัน เริ่มรู้สึกอึดอัด หายใจไม่ออก เหมือนมีคนยืนเบียดกันนับร้อยคนทั้ง ๆ ที่พวกเขามากันเพียงไม่กี่คนเท่านั้นจึงบอกให้หญิงวัยกลางคนพาออกไปจากที่แห่งนี้เพราะเริ่มรู้สึกถึงความไม่ปกติ แล้วพวกเขาก็มาเจอกับน้องในกลุ่มที่เดินแยกออกไป เขาบอกว่า “มีคนชวนผมไปอีกทาง เป็นพี่ผู้หญิง 2 คนใจดีมาก พูดไทยไม่ชัด เขาพาเดินเที่ยวไปข้างหลังครับ”
1
เมื่อได้ยินดังนั้นหญิงวัยกลางคนก็หน้าเสียก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำให้พวกเขาขนลุกว่า “ทางนั้นป้าไม่ค่อยอยากให้เดินหรอเพราะมันอันตราย และอีกอย่างข้างในนั้นน่ะ ไม่มีใครอื่นแล้ว นอกจากป้ากับพวกเรานะ”
1
หลังจากนั้นหญิงวัยกลางคนก็บอกว่าเธอเป็นคนขายของอยู่แถวนั้นมานาน ครั้งที่สุสานโสเภณีแห่งนี้ยังเปิดอยู่ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นหญิงขายบริการในนั้น ซึ่งเธอก็รู้จักเกือบทุกคน และไม่แน่ว่าพี่ผู้หญิงสองคนนั้นอาจไม่ใช่คนก็เป็นได้...
2
ถ้าชอบเนื้อหา และเรื่องเล่าของเรากดติดตามเราได้นะครับ ตอนนี้มีเพจ Facebook แล้วนะกดติดตามพวกเราได้ที่ https://www.facebook.com/โกดังเก่า-1997-104872465158876/
1
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา