11 มิ.ย. 2021 เวลา 03:00 • ธุรกิจ
“ทำในสิ่งที่รัก ย่อมมีความสุข” การมีร้านชานมไข่มุกเป็นของตัวเอง ก็น่าจะเป็นความฝันของสาวกชานมไข่มุกหลายคน เพราะนอกจากจะได้กินแบบไม่อั้น ยังได้เงินด้วย แต่จะลงทุนสร้างแบรนด์ขึ้นมาใหม่ ก็อาจต้องใช้เวลานานหน่อย ทั้งยังใช้งบประมาณมากพอสมควร
ดังนั้น วันนี้เราได้รวบรวม 10 แบรนด์แฟรนไชส์ชานมไข่มุก ที่มีงบลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสนมาให้ได้เลือกกัน ใครสนใจอยากเปิดแบรนด์ไหน ต้องใช้เงินเท่าไร หรือมีเงินเท่านี้ ลงทุนแบรนด์ไหนได้บ้าง ไปดูกัน
1.Fresh Me จำนวนสาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ
แบรนด์ชานมไข่มุกก่อตั้งโดยนักธุรกิจรุ่นใหม่ เปิดมาแล้วกว่า 9 ปี เครื่องดื่มมีเอกลักษณ์ มีเทคนิคชงชาที่เป็นสูตรลับเฉพาะ หอม อร่อย การออกแบบร้านตอบโจทย์สำหรับทุกพื้นที่ โดยพื้นที่ที่น้อยที่สุดที่เคยทำมาคือ 6 ตารางเมตร
💸งบลงทุนเริ่มต้น 390,000 บาท (ไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้แก่ ค่าก่อสร้าง ตกแต่ง งานระบบ ค่าอุปกรณ์ภายในร้าน เป็นต้น)
สิ่งที่ได้จากราคานี้ เช่น วัตถุดิบ 1,000 แก้วแรก, ชุดอุปกรณ์เริ่มต้นเปิดร้าน 70 รายการ, มีทีมงานช่วยวิเคราะห์ทำเล, ทำการตลาดประชาสัมพันธ์, กิจกรรมส่งเสริมการตลาด ฯลฯ
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : http://www.fresh-me.com/franchise/#products
2.OCHAYA จำนวนสาขา 350 สาขา
"โอชายะ" แบรนด์ชานมไข่มุกชื่อดังที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เปิดมาแล้วกว่า 14 ปี มาพร้อมกับแนวคิด “สดใหม่ เพื่อสุขภาพ สำหรับทุกคน” วิธีการทำจะเป็นแบบต้มสด ชงสด ด้วยสูตรลับเฉพาะ มีความหลากหลาย เชื่อมโยงกับผู้คนทุกไลฟ์สไตล์
💸งบลงทุนเริ่มต้น 350,000 บาท
สิ่งที่ได้ในราคานี้ คือ รูปแบบการลงทุน อุปกรณ์หลักสำหรับเริ่มต้นเปิดร้าน 36 รายการ, วัตถุดิบ 2,000 แก้วแรก, จัดอบรมวิธีการเปิดร้าน ฯลฯ มีขนาดร้านให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ Small ขนาด 6-9 ตารางเมตร, Medium Size ขนาด 10-15 ตารางเมตร และ Large Size ขนาด 16 ตารางเมตรขึ้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : https://www.ochaya.co.th/franchise/
3.NOBICHA จำนวนสาขา 800 สาขา
ชานมไข่มุกสัญชาติไทย อีกหนึ่งแบรนด์ที่พัฒนาสูตร รสชาติเมนูชาต่าง ๆ จนลงตัว อร่อยถูกปากคนไทย ราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 19 บาท ภายใน 3 ปี สามารถขยายแฟรนไชส์ได้ถึง 800 สาขา ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา กัมพูชา และมาเลเซีย
💸งบลงทุนเริ่มต้น 300,000 บาท
สิ่งที่ได้ในราคานี้ คือ อุปกรณ์สำหรับเริ่มต้นเปิดร้านได้เลย 80 รายการ, วัตถุดิบพร้อมขาย 2,000 แก้วแรก
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : https://www.nobicha.co.th/join-us/
4. Moma’s Bubble Tea จำนวนสาขามากกว่า 100 สาขา
แฟรนไชส์ชานมไข่มุกสัญชาติไทย ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์ ชานมไข่มุก 19 บาท อีกหนึ่งแบรนด์ที่เปิดตัวมาได้เพียงไม่กี่ปี ก็สามารถขยายแฟรนไชส์อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะไปที่ไหนเรามักเห็นชานมไข่มุกแบรนด์นี้เสมอ
💸งบลงทุนเริ่มต้น 299,000 บาท ไม่รวมค่าก่อสร้าง ออกแบบและตกแต่งร้าน
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ : Moma's Bubble Tea Bar
 
5.MIKUCHA จำนวนสาขามากกว่า 300 สาขา
แบรนด์ชานมไข่มุกที่เรามักเห็นอยู่ตามห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดมาแล้วกว่า 9 ปี การันตีคุณภาพด้วยการเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกแบรนด์ไทยยอดขายอันดับ 1 เมื่อปี 2017 โดดเด่นในเรื่องความหลากหลายของเมนู รสชาติแปลกใหม่ ในราคาที่เหมาะสม ที่สำคัญคืนทุนเร็วใน 6 เดือน
1
💸งบลงุทนเริ่มต้นที่ 256,800 บาท (รวม Vat 7%) ไม่รวมค่าอุปกรณ์ ออกแบบ งานระบบ รวมถึงค่าก่อสร้างตามขนาดพื้นที่ และมีผู้ดูแลให้คำปรึกษาตลอดอายุสัญญา
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : https://www.mikucha.co.th/franchise
6.DEK CHA จำนวนสาขา 270 สาขา
"เด็กชา" ชานมไข่มุกพ่นไฟขวัญใจสายหวานจากบางแสน แบรนด์น้องใหม่แต่มาแรง เพราะเปิดมาได้ไม่นาน สามารถขยายสาขาได้มากถึง 270 สาขาทั่วประเทศ จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใครคือ “ครีมชีส” สูตรลับ และ “ไข่มุก” ที่ทางร้านเป็นผู้พัฒนาขึ้นมาเอง อีกทั้งไม่ได้มีแค่แฟรนไชส์ชานมไข่มุกเท่านั้น ยังมี DEKCHA COFFEE และ DEKCHA เด็กกัญ การันตีคืนทุนเร็วใน 2 เดือน
💸งบลงทุนเริ่มต้นที่ 109,000 บาท
โดยการออกแบบร้านจะแล้วแต่สไตล์ที่เจ้าของร้านต้องการ สิ่งที่ได้รับในราคานื้คือ อุปกรณ์หลักพร้อมขาย 52 รายการ, วัตถุดิบพรีเมียมจากไต้หวัน, อบรมฟรี 1วัน, มีทีมงานช่วยดูแลและให้คำปรึกษา ฯลฯ
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : Dek-cha เด็กชา สาขาหลักวงเวียนบางแสน
7. Shiba Hokkaido Milk Tea จำนวนสาขา 75 สาขา
ชานมไข่มุกน้องชิบะที่สุดแสนน่ารัก สไตล์มินิมอล เจ้าดังจากตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ โดดเด่นเรื่อง “ไข่มุกออนเซน” ที่ทางร้านเป็นผู้คิดค้นเอง และการเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม อย่างนำเข้าใบชาจากไต้หวัน และนำเข้านมฮอกไกโดจากญี่ปุ่น ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มทุกตัว อร่อย นุ่มละมุน หอม กลมกล่อม
💸งบลงทุนเริ่มต้นที่ 99,000 – 329,000 บาท โดยจะมีแพ็กเกจให้เลือกตั้งแต่ M, L, XL และแบบซุ้มอีก 3 แบบ ราคานี้รวมค่าแฟรนไชส์, ตกแต่งร้าน, อุปกรณ์เปิดร้าน, อบรมสอนสูตรชงชา ฯลฯ
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : Shiba Hokkaido Milk Tea
8.OWL CHA จำนวนสาขามากกว่า 260 สาขา
"ชานมนกฮูก" ชานมอารมณ์ดี อีกหนึ่งร้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่น่ารัก จุดเด่นคือวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งจากในไทยและต่างประเทศ มองจากภายนอกอาจดูเหมือนราคาจะแพง แต่ที่จริงแล้วราคาย่อมเยาว์มาก เริ่มต้นเพียงแก้วละ 19 บาท แต่รับประกันคืนทุนได้ภายใน 3 เดือน
💸งบลงทุนเริ่มต้นที่ 79,000 บาท ไม่รวมค่าอุปกรณ์ ก่อสร้าง ตกแต่งร้าน และอื่นๆ
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : OWL CHA
9.SHONG CHA จำนวนสาขา 500 สาขา
“ชงชา” แฟรนไชส์ชานมรสชาติดั้งเดิมสูตรไต้หวันแท้ ๆ ที่พัฒนาจากร้านชงกาแฟ ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี แต่ปรับเปลี่ยนและพัฒนาเครื่องดื่มให้เข้ากับกระแสความนิยมของคนรุ่นใหม่ จุดเด่นคือ การเลือกใช้ชาเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดจากเชียงราย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มชานมที่หอม อร่อย ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้
💸งบลงทุนเริ่มต้นที่ 59,000 บาท
สิ่งที่จะได้รับคือ วัตถุดิบ อุปกรณ์ครบพร้อมขายกว่า 600 แก้ว, ไฟล์โฆษณาพร้อมใช้, รูปแบบร้านให้เลือก, คอร์สเรียนชงชา, สูตรเมนูชาต่าง ๆ ฯลฯ
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : SHONG CHA ชานมไข่มุก-บริษัทสำนักงานใหญ่
10.MARUCHA จำนวนสาขามากกว่า 500 สาขา
“มารุชา” แบรนด์ชานมไข่มุก และชาเพื่อสุขภาพ ราคา19 บาท จุดเด่นคือ ไข่มุกที่นุ่มหนึบ ความหวานที่ลงตัว กลิ่นชาที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค ทำให้ภายใน 2 ปี สามารถขยายสาขาได้มากกว่า 500 สาขา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
💸งบลงทุนเริ่มต้นที่ 29,900 บาท เป็นแพ็กเกจแบบพร้อมเปิดขายได้ทันที นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแพ็กเกจให้เลือก ตามความเหมาะสมของงบประมาณและความต้องการ
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ : https://www.maruchathailand.com/new-inventory
ธุรกิจชานมไข่มุก นับว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจและน่าลงทุนอีกหนึ่งธุรกิจ เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่ทานง่าย ทั้งยังมีความนิยมอยู่ตลอดเวลา แต่เนื่องจากธุรกิจแฟรนไชส์ แม้เปิดได้ง่าย รวดเร็ว แต่ก็ใช่ว่าจะสามารถเริ่มทำได้เลย หากใครสนใจอยากซื้อแฟรนไชส์สักหนึ่งแบรนด์ ไม่ว่าจะร้านชานมไข่มุก หรืออื่นๆ ก็ควรศึกษาข้อมูล รายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะอนาคตของคุณ ขึ้นอยู่กับธุรกิจที่คุณเลือก
#อายุน้อยร้อยล้านNEWS #อายุน้อยร้อยล้าน #ryounoi100lan
#ธุรกิจแฟรนไชส์ #แฟรนไชส์ชานมไข่มุก #ชานมไข่มุก #Business #Franchise
โฆษณา