12 มิ.ย. 2021 เวลา 10:56 • เกม
มาแล้วครับ >> รวมเกมมือถือมาใหม่ ภาพสวย << ที่เดินทางมาถึง "Part 4" แล้วครับ แน่นอนว่า นานๆ เจอกันทีแบบนี้ .วันหนึ่ง... ก็ไม่พลาดที่จะหาเกมเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆ ได้โหลดไปเล่นกันอีกเช่นเคย
จะมีเกมไหนโดนใจเพื่อนๆ บ้าง เข้ามาชมกันได้เลยครับ
หมายเหตุ: ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเกมมือถือเหล่านี้เป็นเกมที่พึ่งเปิดตัวใหม่ บางทีอาจจะเปิดตัวเฉพาะระบบ Android หรือบางเกมอาจจะเปิดตัวเฉพาะระบบ iOS ครับ เดี๋ยวผมจะที่ลิงก์ดาวน์โหลดไว้ใต้เกมแต่ละเกมเลยนะครับ ไปพบกับเกมแรกกันเลย
1. Gangs Town Story
สาวกเกม GTA มีไหม? เพราะเกมใหม่อย่าง Gangs Town Story ได้ยกเอาเกม Open World สไตล์ GTA มาไว้ในมือถือคุณแล้ว ให้คุณได้ชิงรถ แข่งรถ ดวลปืน ทะเลาะวิวาท และก่อวินาศกรรมในเมืองเปิดได้อย่างเต็มที่หรือหากคุณจะเล่นทำภารกิจแบบปรกติชนก็ได้เช่นเดียวกัน
หมายเหตุ: เกมนี้ไม่ใช่เกมโคลนและไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ใดๆ กับเกม GTA V, GTA San Andreas หรือ GTA Vice City
[ดาวน์โหลดสำหรับ iOS]
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
2. Woven Pocket Edition
เกมมือถือแนวผจญภัยสำรวจโลกของตุ๊กตาผ้าขนสัตว์ ซึ่งคุณจะได้เล่นเป็น "Stuffy" ตัวละครที่มีรูปลักษณ์เป็น "ช้าง" ดูเงอะงะ ที่ต้องออกท่องโลกไปอย่างโดดเดี่ยว แน่นอนว่าคุณจะต้องค้นหาเพื่อนใหม่ไปพร้อมๆ กับการไขปริศนาต่างๆ ในโลกตุ๊กตาแห่งนี้
[ดาวน์โหลดสำหรับ iOS]
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
3. FINAL FANTASY VII THE FIRST SOLDIER
สาวกเกม FINAL FANTASY ไม่ควรพลาดเลยครับ! เพราะนี่คือหนึ่งในซีรีส์ของเกม FINAL FANTASY VII ในภาคที่มีชื่อว่า THE FIRST SOLDIER ที่ทำลงในแพลตฟอร์มมือถือในรูปแบบของเกมแนว Battle Royale คือ เอาตัวละคร ดาบ ปืน ยานพาหนะ และเวทย์มนต์ใน FINAL FANTASY VII มาเข้าต่อสู้ในสนามประลองเพื่อยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายให้ได้
พูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ เกมมือถือ Battle Royale ในรูปแบบธีม FINAL FANTASY VII เลยครับ มัน จัดเต็มอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงของการทดสอบอยู่นะครับ ใครอยากลองก็ดาวน์โหลดไปลองเล่นกันดูได้ครับ
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
4. Wilderless
เกมมือถือที่เต็มไปด้วยความสวยงามจากธรรมชาติ สร้างขึ้นเพื่อช่วยบำบัดและทำให้คุณผ่อนคลายแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย ไม่มีเควส ไม่มีศัตรูใดๆ มีเพียงธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม คลอไปกับเสียงเพลงอันไพเราะ และขอบอกเลยว่า “เกมนี้กราฟิกโหดมาก” ปรับได้อย่างละเอียดยิบ มาพร้อมโหมดถ่ายรูปสวยๆ
[ดาวน์โหลดสำหรับ iOS]
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
5. Dead End Job
เกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนยุค 90 เกมแนวสวมบทบาทที่คุณจะได้รับบทเป็น "Hector Plasm" พนักงานของบริษัท Ghoul-B-Gone ที่มีหน้าที่ในการควบคุมสัตว์ประหลาดเหนือธรรมชาติที่มารบกวนผู้อื่น และคุณที่เป็นผู้เชี่ยวชาญการกำจัดสัตว์ประหลาดเหล่านี้ ต้องคอยออกทำภารกิจตามที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ
[ดาวน์โหลดสำหรับ iOS]
6. Touchgrind Scooter
เกมมือถือแนว Sport Extreme ที่ให้คุณได้ใช้ 2 นิ้ว โชว์ลีลาการเล่นสกู๊ตเตอร์ด้วยท่วงท่าลีลาต่างๆ ตามสไตล์ของคุณเอง ตัวภาพนั้นมาในรูปแบบ 3 มิติ สวยงาม สมจริง อิงตามหลักฟิสิกส์เลยครับ มาพร้อมสภาพแวดล้อมและสถานที่ที่หลากหลายให้คุณได้เข้าไปโชว์ลีลาได้อย่างสุดเจ๋ง
เกมนี้ผู้พัฒนาเดียวกันกับเกม Touchgrind BMX 2 และ Touchgrind Skate 2 เลยครับ
[ดาวน์โหลดสำหรับ iOS]
7. Raid Valley
เกมมือถือแนว Shooter เล่นในมุมมองกล้องแบบบุคคลที่สาม (TPS) ที่คุณจะต้องไปโจมตีฐานทัพของคนอื่นๆ ไปพร้อมๆ กับการปกป้องฐานทัพของคุณเอง สามารถอัปเกรดป้อมปราการของคุณได้ โดยตัวเกมนั้นมีฮีโร่ที่มีความสามารถแตกต่างกันให้คุณได้รวบรวมและปลดล็อก เช่น Sven, Sam และ Ken เป็นต้น
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
8. Ice Scream 4: Rods Factory
ภาคที่ 4 ของซีรีส์เกมลอบเร้นแนวสยองขวัญของคนขายไอศครีมสุดหลอนที่มีชื่อว่า Rod ที่ชอบลักพาตัวเพื่อนบ้านของคุณไป ถึงแม้ว่าคุณจะช่วยเพื่อนทั้ง 3 คน กลับมาได้แล้ว แต่ก็ยังโดนผีไอศครีมจับไปอีกครั้ง และคราวนี้ผีไอศครีมได้จับตัวเพื่อนๆ ของคุณไปไว้ที่โรงงานของเขา ซึ่งคุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอดีตของเขาและครอบครัวซัลลิแวนมากขึ้น ค้นพบกับเรื่องราวอันน่าประหลาดใจอีกมากมายในภาคใหม่นี้
[ดาวน์โหลดสำหรับ iOS]
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
9. Ultimate Truck Simulator
เกมมือถือจำลองการขับรถบรรทุกส่งของที่ดีที่สุดในปี 2020 (ผู้พัฒนาเขาเคลมมาแบบนั้นครับ) ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยสมจริงบนแพลตฟอร์มเกมมือถือ ระบบการขับขี่ที่ค่อนข้างสมจริง มุมมองกล้องที่ปรับได้หลากหลาย การปรับแต่งที่มากขึ้น และโลกที่เปิดกว้าง ให้คุณได้ขับรถบรรทุกส่งของไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสุนทรียภาพ ไม่มีเบื่อ
ใครที่เป็นคอเกมขับรถส่งของ ไม่ควรพลาดเลยครับเกมนี้
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
10. Jugg Wars
เกมมือถือแนว Shooter ในรูปแบบสงครามแบบเต็มรูปแบบ เล่นในมุมมองกล้องแบบบุคคลที่สาม (TPS) ที่มาในธีมสงครามทั้งแบบทหารและแบบโรบอทเลยครับ คือ เปิดฉากมาก็ยิงซัดกันนัวเลย ใครที่ชื่นชอบเกมยิงปืนแนวสงคราม ก็สามารถดาวน์โหลดไปลองเล่นกันดูได้ครับ โดยตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงของการทดสอบนะครับ
[ดาวน์โหลดสำหรับ Android]
หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกดติดตามเพจ .Day1... ไว้ด้วยนะครับ .วันหนึ่ง... พร้อมจะแนะนำแอปและเกมสนุกๆ ทุกวันเลย
ขอขอบพระคุณ
โฆษณา