12 มิ.ย. 2021 เวลา 12:34 • ความงาม
รีวิวทรีทเม้นท์ที่ต้องมีติดบ้าน 👳‍♀️ ช่วงนี้ไปร้านไม่ได้...ก็บำรุงเองได้เด้อ😂😂 หลายคนอาจจะเคยเห็นสิ่งนี้มาบ้างแล้ว ขอมาย้ำว่ากลิ่นนี้หอมติดผมดีมากกกก เคยใช้สีอื่นแต่ชอบสีนี้สุด
บำรุงผมแบบเข้มข้น กระปุกอย่างใหญ่💢
👉👉 สังเกตดูผมก้อยก่อนสระผมจะดูแห้งๆ ปลายจะกร้านมาก ไม่ใช่แค่รอยยางมัดผม แต่ผมไร้น้ำหนักจริง ผลลัพธ์หลังสระ คือผมทิ้งตัว เงา ดูมีน้ำหนักขึ้นจากเดิม
#ทรีทเม้นท์ผม #ผมมีน้ำหนัก #ผมเงา
ติดตามก้อยเพิ่มเติมได้ที่🥰🥰
โฆษณา