27 มิ.ย. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Vin Diesel ใบ้ถึงสถานที่ที่สำคัญของ Groot ในคอมมิคใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
ในการสัมภาษณ์กับ ComicBook.com ใน podcast Phase Zero โดย Diesel ได้ถูกเสนอแนะโดย Brandon Davis เพื่อฝากถามไปถึงประธานมาร์เวล สตูดิโอ Kevin Feige เกี่ยวกับ “เรื่องราวของ Groot ที่เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะบอกคือการกลับมาสู่ดาวเคราะห์ Planet X”
ขณะที่ผู้ชมจะต้องได้เห็นดาวเคราะห์ดวงนี้บนจอภาพยนตร์ จากในคอมมิค Planet X เป็นบ้านเกิดของ Groot ที่ซึ่งเขาได้ถูกขับไล่ออกไปใน comic runs ต่างๆ
พิจารณาว่า the Guardians of the Galaxy พร้อมที่จะปรากฏตัวใน Thor: Love and Thunder, Guardians of the Galaxy: Holiday Special และแม้กระทั้งซีรี่ย์ I Am Groot บน Disney+ ด้วย มันยากที่จะบอกได้ว่าการใบ้ของ Vin Diesel เกี่ยวกับดาวเคราะห์ Planet X จะถูกสำรวจในโปรเจคใดโปรเจคหนึ่งในอนาคตหรือใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
 
ขณะที่สมาชิกแต่ละคนของ the Guardians of the Galaxy เป็นที่น่าจดจำ Groot ในทุกวงจรชีวิตทั้งหมดของเขาได้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆมาโดยตลอด การเห็นดาวเคราะห์ของ Baby Groots, Teenage Groots, Adolescent Groots และ Adult Groots แน่นอนว่าจะเป็น a huge hit กับแฟนๆหลายคน ไม่แปลกใจเลยว่าประธานมาร์เวล Kevin Feige ก็ตื่นเต้นเกี่ยวกับมันเช่นเดียวกัน
ตั้งแต่ Rocket ได้เติบโตขึ้นอย่างมากมาตั้งแต่หนัง Guardians of the Galaxy ภาคแรก มันดูจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเจาะลำเข้าไปในเรื่องราวอดีตเบื้องหลังของเขา บางที Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเน้นไปที่การสำรวจประวัติเบื้องหลังของทั้ง Rocket และ Groot หรือเปล่า เวลาจะเป็นตัวบอก แต่ในระหว่างนี้ Planet X ของ Groot มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะต้องถูกสำรวจในอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างแน่นอนครับ
Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤษภาคมปี 2023 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆถ้าได้เห็นเรื่องราวของ Planet X จากคอมมิคของ the Guardians of the Galaxy ที่อาจจะถูกเอาปรับปรุงใหม่และถูกบอกเล่าในซีรี่ย์ I Am Groot หรือใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่าที่นักแสดง Vin Diesel ได้ใบ้เกี่ยวกับเรื่องราวของ Planet X จากคอมมิคที่มีหลากหลายเวอร์ชั่นของ Groot มารวมตัวกันเป็นครอบครัวก็ฟังดูน่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่จะเห็นบนจอภาพยนตร์มากๆครับ รวมถึงผมชอบที่จะได้เห็น Groot จะกลับไปสู่เรื่องราวต้นกำเนิดของเขาจากคอมมิคและการที่ได้เห็นดาวเคราะห์ Planet X จะเป็นบ้านเกิดหรือถิ่นกำเนิดของ Groot ก็ดูน่าตื่นตาตื่นใจและดูสมเหตุสมผลอย่างมากครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Vin Diesel ได้ใบ้เกี่ยวกับเรื่องราวของ Planet X จากคอมมิคที่มีหลายเวอร์ชั่นของ Groot อาศัยอยู่เป็นจำนวนมากครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเวอร์ชั่นของ Baby Groots, Teenage Groots, Adolescent Groots และ Adult Groots มารวมอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวในซีรี่ย์ I Am Groot หรือ Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆอยากจะเห็นเวอร์ชั่นไหนของ Groot บนดาวเคราะห์ Planet X ถูกสำรวจในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักแสดง Vin Diesel ได้ใบ้ถึงดาวเคราะห์ Planet X ที่มีหลากหลายเวอร์ชั่น Groots อาศัยอยู่กันเป็นหมู่ครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดที่แฟนๆต้องการอยากจะเห็นบนจอภาพยนตร์มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวของหลายเวอร์ชั่นของ Groots จะถูกสำรวจอย่างไรและพวกเราจะเห็นดาวเคราะห์ Planet X ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเป็นครั้งแรกหรือเปล่ามากๆครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา