21 มิ.ย. 2021 เวลา 15:37 • ไลฟ์สไตล์
"ความรู้สึก" คำๆนี้เป็นเรื่องที่หลายๆคนถูกมองข้าม โดยเฉพาะคนใกล้ตัวเรา เขามักจะมองข้ามความรู้สึกของเราจนบางครั้งเราชินไปกับมัน
บ้างก็เเอบเสียใจ บ้างก็เเอบร้องไห้ บ้างก็เสียดายที่ไม่ได้พูดออกไปหรือพูดออกไปไม่ได้
วันนี้ เวลานี้ ผมอยากบอกทุกคนว่า ความรู้สึกของเรามันสำคัญมากๆเลยนะครับ ถ้าเกิดเราเเบกไว้หรืออยากพูดออกไป ให้พูดไปเลยครับดีกว่าที่เราจะมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ไม่ได้พูด มันอาจจะยากในบางครั้ง ลองหาเวลาดีๆบอกสิ่งที่เรารู้สึกออกไป เเล้วจะพบว่า มันสบายใจมากๆเลยครับ ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ😊
สุดท้ายสิ่งที่ผมอยากบอกทุกคนนะครับ คือ การอย่าปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองนะครับ ถึงเเม้ว่ามันจะล้มเหลวกับความตั้งใจของเรา เเต่อย่างน้อยเราก็ได้พยายามกับมันเเล้วนะครับ
โฆษณา