21 มิ.ย. 2021 เวลา 15:51 • ไลฟ์สไตล์
ความรู้สึกของคำว่า "รอ"
คำๆนี้ผมเชื่อว่าหลายๆคนเคยได้สัมผัสเช่น การรอจากการทำอะไรซักอย่าง การรอจากคนที่เรารัก การรอการตอบกลับของอีกฝ่าย เเละอื่นๆอีกมากมายนะครับ
บางทีการที่เรารอใครซักคนตอบข้อความหรือตอบในสิ่งที่เราถามไปเเล้วเขาตอบช้า ผมอยากให้ทุกคนคิดบวกนะครับ หลายๆคนอาจมองว่าการคิดบวก หรือมองว่า ณ ตอนนี้เราคิดบวกเเล้ว บางทีมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้นะครับ ผมมีวิธีสังเกตมาบอกครับ สำหรับคนที่คิดบวกกับเรื่องนั้นๆจริง คำพูดหรือบริบทของอีกฝ่ายที่ยังไม่ตอบเรานั้นจะไม่ทำให้เราเครียดครับ ถ้าเมื่อไหร่มีความเครียด ตอนนั้นก็เท่ากับว่าเราไม่ได้คิดบวกเเล้วหล่ะครับ😊
โฆษณา