23 มิ.ย. 2021 เวลา 07:35 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งที่เราคิดอาจไม่ได้เป็นจริงเสมอไป
สิ่งที่เราคิดอาจไม่ได้สมหวังเสมอไป
เเละสิ่งที่เราคิดอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเสมอไป
เพราะฉะนั้น ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจให้กว้าง พยายามเป็นคนที่ต้องมีเหตุมีผลนะครับ
หลายๆคนอาจมองว่าบางที่เราไม่จำเป็นต้องมีเหตุมีผลกับบางเรื่องก็ได้ ผมเคยทำเเบบนี้มาเเล้วครับ ผลก็คือคนที่เสียใจจะเป็นเราครับ เเต่ถ้ามองในมุมกลับกัน เราเป็นฝ่ายที่ถามหาเหตุผลของเรื่องที่เกิดขึ้น มันอาจจะเป็นเหตุผลที่เราฟังเเล้วรู้สึกไม่ดีหรือรู้สึกเเย่ เเต่อย่างน้อยมันก็ดีกว่าการที่เราไม่รู้เหตุผลเลยนะครับ
พยายามหาที่ๆสบายใจอยู่เเล้วชีวิตเราจะดีขึ้นครับ😊
#เขาค้อ
โฆษณา