24 มิ.ย. 2021 เวลา 08:16
สวัสดีทุกคนน~
ห่างหายกันไปนานเลยสำหรับรูปภาพของเรา
พอดีเราไม่ว่างเลย ทุกคนยังจำเย็นใจได้ไหมน้าา (・∀・) ไม่ได้ไม่เป็นไรนะ เรามาทำความรู้จักกันใหม่ก็ได้นี่นาา ^^ เรา "เย็นใจ" นะ เราชอบรูปท้องฟ้ามาก ๆ เลยแหละ (จริง ๆ ก็ชอบทุกอย่างที่เป็นธรรมชาตินะ) เพราะว่าเวลาเราเหนื่อย ๆ เราจะไปนั่งมองท้องฟ้า ดูเมฆเคลื่อนไปเรื่อย ๆ สูดอากาศให้ลึก ๆ ปล่อยลมหายใจออกมา เราก็มักจะบอกกับตัวเองว่า รู้สึกดีขึ้นแล้ว พร้อมสู้ต่อแล้วนะ !! :) ไม่ว่าเวลาไหน ท้องฟ้าก็สวยสำหรับเราเสมอ
ยามแดด ยามฝน(แต่เว้นพายุไว้ได้ไหมอ่า น่ากลัวเกิ๊น 😅) เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนแล้วกัน
ปล.นี่เป็นการแนะนำตัวครั้งแรกเลยหลังจากที่ลงภาพมาแล้ว...กี่ภาพหว่า 55 เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักนะ ^°^ 24/06/64
โฆษณา