25 มิ.ย. 2021 เวลา 06:40
น้ำหอม หอมติดไม่นาน บางทีเราไปนึกโทษยี่ห้อหรือคุณภาพของน้ำหอมว่าไม่ดี อันที่จริงแล้วบางครั้งเราอาจกำลังไม่รู้ตัวว่า เราอาจลืมใส่ใจในประเภทของน้ำหอมที่เราเลือกซื้อมาก็เป็นไปได้ครับ วันนี้ผมจะเล่าเกร็ดเล็กๆของประเภทน้ำหอม เพื่อการเลือกซื้อที่เหมาะสมกับตรงกับการใช้งานกันครับ... อ่านต่อ
โฆษณา