28 มิ.ย. 2021 เวลา 12:57 • คริปโทเคอร์เรนซี
เครดิต KIM Defi Daddy
แนะนำดาวน์โหลด C98 Wallet เผื่อลุ้น Airdrop
แล้วปรับภาษาเป็นอังกฤษนะครับ🙂
วันนี้ผมมาแนะนำให้ดาวน์โหลด C98 Wallet กระเป๋าคริปโตแบบ Multichain และลองเล่นดูเพื่อลุ้นรับเหรียญ Airdrop ของแพลตฟอร์มกันครับ
ทำไมโปรเจคนี้ถึงน่าสนใจ?
C98 มี Alameda Research ซึ่งมี SAM ที่เป็นเจ้าของ FTX ซึ่งเป็นเว็บเทรดคริปโต อันดับ 2 ของโลก ลงทุนอยู่ ดังนั้น C98 น่าจะได้เข้าลิสใน FTX อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ C98 ยังมี Multicoin Capital, PARAFI Captial, The Spartan Group และ Coingecko ซึ่งถ้าใครที่ติดตามวงการ DeFi มาตลอดจะรู้ว่ากองทุนเหล่านี้คือนักลงทุนระดับท้อปในวงการ ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก
ส่วนใหญ่กองทุนพวกนี้จะลงทุนในโปรเจ็คระดับท็อปและทีมงานที่แข็งแกร่งเท่านั้น (Multicoin Capital และ The Spartan Group ก็เป็นนักลงทุนของ Alpha Finance Lab เช่นเดียวกัน)
C98 คือโปรเจคเวียดนามที่ทำ DeFi Suite Product หรือก็คือโปรเจคที่ทำหลายๆ DeFi Product นั่นเองไม่ได้จำกัดแค่ wallet ข้อดีของการทำ DeFi Suite คือตัวโปรเจคจะไม่ถูกจำกัดการเติบโตด้วย product ชนิดเดียว แต่จะสามารถหาช่องทางการเติบโตจาก product ใหม่ๆได้ในอนาคต (เหมือน Alpha Finance)
Product แรกของ C98 คือ C98 Wallet ซึ่งเป็น Multi Chain Wallet (คล้ายๆ Trust Wallet) ซึ่งตอนนี้รองรับถึง 18 Chain และรองรับการ bridge มากถึง 5 Chain ได้แก่
1.Ethereum (ERC20)
2.Binance smart Chain (BSC20)
3.Solana (SPL)
4.Tron (TRC20)
5.Avalanche (C-CHAIN, X-Chain, ARC20)
ซึ่งต่อไป C98 Wallet จะ Rebrand เป็น C98 Exchange ทางทีมงานตั้งใจพัฒนาให้ C98 Exchange เป็นเหมือน Binance เวอร์ชัน DEX บนมือถือ ปัจจุบันแอปมีการดาวน์โหลดแล้วมากถึงสองแสนดาวน์โหลด และมียอดเทรดต่อเดือนอยู่ที่ 20 ล้านดอลลาร์ แม้จะยังไม่มี liquidity farming ก็ตาม ดังนั้น Volume อาจเพิ่มขึ้นได้อีกเยอะหากมี liquidity farming เพิ่มเข้ามา
ทำไมผมถึงแนะนำให้ดาวน์โหลด? หากยังจำกันได้โปรเจคแนว Wallet ของ 2 เจ้าดังอย่าง Trust Wallet หรือ Safepal ที่มี Binance แบ็คก็มีการแจก Airdrop ให้ผู้ใช้งาน แล้วพอเหรียญเข้า Exchange ไปก็มูนสุดๆ ซึ่ง C98 ก็อาจจะใช้กลยุทธเดียวกัน (หรืออาจจะไม่ทำก็ได้นะ) ดังนั้นหากไปโหลดทิ้งไว้ก็ไม่เสียหายอะไร
โดยส่วนตัวผมใช้งาน C98 Wallet มากกว่า Trust Wallet ใน iPhone ของผมแล้ว เพราะว่า Trust Wallet ใน iOS มันตัดฟังค์ชันสำคัญอย่าง DeFi in app browser ออกซึ่งผมมองน่าเสียดายมาก แต่ C98 Wallet ยังมีอยู่และมีฟังค์ชันเสริมอื่นๆอีกเยอะ ลองไปโหลดมาเล่นดูได้ครับ
ปล. ตอนนี้ C98 มีกิจกรรมดาวน์โหลด C98 Extension (เหมือน Metamask) + รีวิวเพื่อลุ้นรับ airdrop อยู่นะ ถึงจะไม่เยอะ แต่ถ้าได้ก็พอเป็นค่าขนมยามตลาดหมีได้ครับ
Referral code : C98MDV99IV
โฆษณา