29 มิ.ย. 2021 เวลา 02:31 • นิยาย เรื่องสั้น
เมื่อคืนจนถึงเช้า
เราฝันว่า ถูกพาตัวไปที่หนึ่ง
เป็นสถานที่ลับ
แต่การเดินทางเหมือนการ "วาร์ป" ไป
จากมิติหนึ่งไปอีกมิติหนึ่ง
เราถูกพาตัวไป ในลักษณะที่เหมือนถูกเชิญไป
ให้ไปในห้องๆหนึ่งมีสีขาวโพน
ซึ่งมีแต่ร่างกายมนุษย์
ทั้งชาย-หญิง นอนอยู่บนเตียง
อยู่ในอริยาบท ต่างกันบ้าง เหมือนกันบ้าง
แต่และละกายนั้นถูกถอดเนื้อหนังมังสา
ดูเหมือนกันหมด ความงดงาม
จากเนื้อหนังมังสา หามีเหลือไม่
ต่างกันเพียง....
อริยาบทนั้น ถูกดัด ถูกสร้าง
ที่ไม่ได้เกิดจากอาการทางธรรมชาติ
กายแต่ละกายนั้น ถูกจัดเรียงไว้บนเตียง
มีกลุ่มมนุษย์อีกเดินเข้า มนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์
เดินมาประจำแต่ละเตียง
พวกเค้าสื่อสารกันแบบไม่ใช้เสียง
แต่เราได้ยิน และไม่ใช่ภาษาที่เราใช้คุยกัน
พวกเค้าให้เราดู และพิจารณา
กายแต่ละกายนั้น อย่างละเอียด
"ห้องทดลองมนุษย์"
โฆษณา