29 มิ.ย. 2021 เวลา 08:14 • ปรัชญา
กลยุทธ์ที่แท้จริง มันมีค่ามากกว่าสิ่งที่คิด
บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามและปัญหาอุปสรรคที่ยากจะแก้ไข การจะที่เดินเข้าไปสู้กับปัญหาโดยไม่มีแผนการก็ยากที่จะชนะ บางครั้งอาจทำให้เกิดปัญหาที่มากกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำแล้วเราจะหาวิธีไหนในการรับมือและแก้ไข
หลายท่านก็คงรู้เกี่ยวกับ " กลยุทธ์ " ในที่นี้หมายถึงกลยุทธ์ในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพชีวิต ด้านการขาย ด้านการบริการ ฯลฯ ที่จะนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
บางครั้งการใช้กลยุทธ์เพื่อที่จะพลิกแพลงสถานการณ์นี่คือสิ่งที่ควรทำมากที่สุด หากมัวแต่เศร้าและเสียใจก็คงไม่ต่างจากตายทั้งเป็น เพราะหมดกำลังใจในการที่จะทำสิ่งต่างๆ
ผลลัพธ์ของการพลิกแพลงสถานการณ์ไม่สามารถบอกได้ว่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้นมาทันตาเห็น หรือบางทีอาจแย่กว่า แต่ถีงอย่างไรก็แล้วแต่การที่ได้คิดและลงมือทำแล้วไม่สำเร็จก็ทำให้เรารู้ว่า " วิธีที่เราใช้ไม่ได้ผล "
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะกลายเป็นคนขี้แพ้ตลอดไปเพราะชีวิตไม่ได้มีแค่วันนี้แหละพรุ่งนี้ ดังนั้นจงลุกขึ้นมาแหละหาวิธีที่จะเอาชนะปัญหาให้ได้ จุดยืนต่ำหรือสูงไม่ใช่ประเด็นทุกอย่างขึ้นอยู่กับจิตใจ
สู้ๆนะครับ ทุกปัญหามีทางออกถึงมันจะทำให้เราไปอยู่ในจุดที่ต่ำสุดแต่เราต้องเชื่อว่าเราสามารถกลับมายืนในจุดที่สูงสุดได้เช่นกัน ไม่มีอะไรที่จะสามารถมาล้มเลิกความตั้งใจของเราได้
โฆษณา