1 ก.ค. 2021 เวลา 06:11 • ความคิดเห็น
ข้อดีของน้องขี้เกียจก็มีนะ...!!!.!!!!!
ไม่ว่าใครก็เป็นคนที่ขี้เกียจในบางเวลา มันก็ไม่ได้มีข้อเสียเสมอไป แต่เราสามารถหาข้อดีจากมันได้ ว่าแต่ยังไงนะ...? มาอ่านกันจ้า ขี้เกียจ สอนเราให้ขยัน เมื่อเราเห็นคนที่ประสบความสำเร็จเราชื่นชอบและอยากที่จะเป็นแบบเขา ขี้เกียจ สอนให้เรารู้จักการชิล สบายๆๆบางครั้งการที่เครียดมากไป ระเบียบมากไปก็ไม่ดี สู้ไม่คิดมากดีต่อสุขภาพจิตอีก ขี้เกียจ สอนให้เรารู้จักสิ่งที่ตัวเองชอบ ต่อให้เราขี้เกียจ ถ้าเรารักเราชอบเราก็สามารถที่จะทำมัน ขี้เกียจ สอนให้เราประหยัดเวลา ด้วยการคิดหาทางลัดเพื่อไม่ให้ยุ่งยาก รวดเร็ว เเละไม่นาน ขี้เกียจ สอนให้เรามีเวลาอยู่กับตนเอง จากการที่อยู่นิ่งๆคิดอะไรเพลินๆ ทำสมาธิ บางครั้งการที่เราทำงานจนลืมให้ร่างกายได้พักผ่อน มันส่งผลเสียอีก ฉะนั้นเราก็ให้เวลากับตนเองบ้าง อาจจะทำให้เราได้พัฒนาศักยภาพของตนเองได้อีกด้วย เราอาจจะพบข้อดีของมันอีกเยอะก็ได้ ลองคิดกันดูนะค่ะ!!!
โฆษณา