2 ก.ค. 2021 เวลา 03:49 • บันเทิง
เวลาอกหักคนส่วนมากมีวิธีรับมือกันยังไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
เวลาคนเราอกหักมันก็เหมือนการเปลี่ยนแปลงครั้งหนึ่งในชีวิต มนุษย์โดดยสัญชาตญาณ กลัวความเปลี่ยนแปลงค่ะ สิ่งที่เราต้องทำก็คือ ทำตัวให้คุ้นชินกับมันยังไงก็ได้
- หาไรทำค่ะ เช่น ดูหนัง (อย่าดูหนังเศร้านะคะ) ทำงาน ทำหน้าที่ของตัวเอง เล่นเกม
- ออกไปข้างนอก รับแสง มองดูผู้คน เราจะรู้ว่าชีวิต มีอะไรอีกมาก
- อย่าปล่อยให้เศร้า ความรู้สึกผิด ความผิดหวัง ครอบงำตัวเราค่ะ
- ให้ 'เวลา' ทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ อย่าไปเร่ง ไม่ต้องทำตัว cool ว่าตัวเองสามารถหายอกหักได้ ภายใน 3 วัน มันไม่มีใครทำได้ค่ะ ฝืน ทรมานตัวเองเปล่าๆ ความจริงก็คือความจริง ถ้าใจบอกว่าเจ็บ เราก็แค่เจ็บ ใจบอกว่า คิดถึง เราก็คิดถึง เชื่อเถอะค่ะ อาการแบบนี้ จะถูกเวลาพามันไปจากเรา day by day ค่ะ
โฆษณา