2 ก.ค. 2021 เวลา 07:44 • ข่าว
เมือง Cincinati - Ohio
ในปี 2016 April Corcoran ติดเฮโรอีนเป็นอย่างหนัก มากเสียจนในที่สุดเมื่อไม่มีเงินเพื่อนำมาซื้อยาอีกต่อไป April ตัดสินใจเอาลูกสาววัย 11 ของตัวเองเสนอให้กับหนึ่งในผู้ค้ายาเสพติดของเธอ Shandell Willingham วัย 41 ปี
April จะนำลูกสาวไปส่งที่อพาร์ตเม้นท์ของ Shandell ก่อนที่จะกลับมารับตัวลูกพร้อมกับเฮโรอีนที่ได้จาก Shandell ในบางครั้ง April จะพยายามแต่งตัวลูกให้ดูเด็กลงเพื่อเอาใจ Shandell (ผู้ที่ชอบเด็ก) และเมื่อเสร็จเรื่องทุกครั้ง (ใช่ค่ะเกิดขึ้นอย่างต่ำ 4 ครั้ง) April จะชมลูกว่าเธอกล้าหาญขนาดไหน และเอาเฮโรอีนให้ลูกเสพ
เรื่องมาแดงเมื่อตอนที่ ลูกสาวไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงชั่วคราวและเธอตัดสินใจบอกแม่เลี้ยงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ก็ตามสืบและหาหลักฐานไม่ยาก เพราะตอนที่ล่วงละเมิดและข่มขืนเด็กนั้น Shandell ถ่ายวิดิโอเก็บไว้ในมือถือตัวเองอีกด้วย
เมื่อถูกนำตัวไปขึ้นศาล April ผู้ซึ่งอยู่ในคุกและไม่ได้เสพยามากว่า 16 เดือนแสดงอาการเสียใจ แม่ของ April มาขึ้นศาลเพื่อด่าความสารเลวของลูกตัวเองโดยเฉพาะ
“ฉันไม่รู้ว่าหลานสาวของฉันจะใช้ชีวิตยังไงต่อไปนี้” ยายของเด็กน้อยกล่าวกลางศาล ผลตรวจร่างกายของเด็กพบเจอยาเสพติดหลายชนิด นอกเหนือจากร่องรอยของการถูกทำร้ายทางเพศ 😢
ผู้พิพากษา Leslie Ghiz กล่าวกับ April ก่อนที่จะตัดสินโทษของเธอในคดีนี้
“ฉันไม่มีอะไรจะพูดนอกจากจะบอกว่าฉันร้องไห้กับโชคชะตาของเด็กน้อยคนนี้
คุณควรจะเป็น First Line of Defense ของเธอนะ คนเป็นแม่สมควรจะเป็นคนแรกที่จะปกป้องเธอด้วยชีวิตทำไมกลับทำแบบนี้?”
“ศาลเห็นว่าคุณขอความเมตตาจากศาล และศาลก็จะให้ความเมตตากับคุณเหมือนกับที่คุณให้ลูกของคุณนั้นแหละ....which is none”
สรุปแล้ว April ถูกส่งไปจำคุกทั้งสิ้น 51 ปี ส่วน Shandell น่าจะโดนเยอะกว่าเพราะเจอข้อหาไปเยอะกว่า April เยอะมาก
ส่วนหนูน้อยตอนนี้มีความสุข Happy ดีกับครอบครัวของพ่อและแม่เลี้ยง แต่ก็ต้องทนอยู่กับความทรงจำดังกล่าวไปตลอดชีวิต เศร้าจังเลยค่ะ
โฆษณา