2 ก.ค. 2021 เวลา 07:47 • อาหาร
มื้อเช้าวันนี้กินแค่นี้พอ
พอมั้ยสำหรับความจำเป็นต่อร่างกายในช่วงเช้า ?
อาหารเช้าสำคัญมาก
วันนี้คุณทานอาหารเช้าแล้วหรือยังคะ ?
สวัสดีเช้าวันศุกร์จากสวิตเซอร์แลนด์ค่ะทุกคน เช้านี้ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์อากาศค่อนข้างดีมาก ๆ ลมพัดเบา ๆ เย็นสบาย ไม่ร้อน ขณะที่แสงแดดก็กำลังมาเบา ๆ เช่นกัน
วันนี้ก็มาเสนอเมนูอาหารเช้าง่าย ๆ ของแม่บ้านในต่างแดนที่ทุกวันตั้งแต่วันจันทร์จนถึงวันศุกร์ต้องอยู่บ้านคนเดียว กินอาหารคนเดียว จึงเป็นที่มาของการทำอาหารกินเองง่าย ๆ ค่ะ
เช้านี้ก็ได้ขนมปังปิ้งกับแยมผลไม้รสสตรอว์เบอร์รี่ และปิดท้ายด้วยใบพาร์สลีย์ที่ปลูกเองในสวนอีกเหมือนเดิม ตามด้วยกาแฟอีกหนึ่งถ้วยเล็ก ๆ และน้ำเปล่าหนึ่งแก้ว
ปกติอาหารเช้าของเราก็จะเปลี่ยนไปตามความสะดวกของแต่ละวันค่ะ บางวันต้มข้าวโอ๊ต บางวันไข่ดาวกับขนมปัง บางวันข้าวต้ม บางวันข้าวจี่แบบหนักก็มีเหมือนกัน
แต่ช่วงนี้อยู่ระหว่างกำลังลดน้ำหนักอยู่ค่ะ ก็เลยไม่อยากกินอะไรที่หนักมากเกินไป เพราะว่าตัวเราเองไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมอะไรที่ต้องใช้พลังงานเท่าไหร่ คิดว่ามื้อเช้ากินเท่านี้ก็น่าจะพอ
กินเสร็จก็เตรียมตัวออกกำลังกายรีดเหงื่ออีกสักครึ่งชั่วโมงค่ะ ตอนนี้ดีใจสุด ๆ ที่น้ำหนักลดลงแล้วหลังจากที่ออกกำลังกายติดต่อกันมาระยะนึง เป้าหมายลดน้ำหนักลงอีกประมาณ 7 กิโลค่ะทุกคน
พอน้ำหนักลงตามที่ต้องการแล้ว เป้าหมายต่อไปคือปั้นกล้ามท้องค่ะ อันนี้เป็นเป้าหมายระยะไกล ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่า ว่าแล้วก็ขอตัวไปออกกำลังกายก่อนนะคะทุกคน ...สวัสดีค่าาา
โฆษณา