3 ก.ค. 2021 เวลา 15:12 • ไลฟ์สไตล์
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน?
ผู้ชายไม่จำเป็นต้องชอบผู้หญิงที่รวยหรือว่าสวยงามเพรียบพร้อมไปทุกอย่างไม่จริง!! บางคนก็ชอบไม่เหมือนกัน บางคนไม่ได้ชอบผู้หญิงที่หน้าตาหรือฐานะ แต่ชอบเพราะความขยัน เป็นแม่ของลูกได้ มีความพร้อมทุกอย่าง
แต่กลับกันเฉพาะบางคนอาจจะชอบผู้หญิงที่ฐานะ ไม่ได้ชอบเพราะรัก บางคนก็ต้องรักกันทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันเพียงเพราะพ่อแม่อยากให้แต่งกัน ชีวิตจริงก็มี
ผู้หญิงก็เหมือนกันไม่จำเป็นต้องชอบผู้ที่รวยหรือฐานะ
อาจจะชอบแบบผู้ที่สามารถเป็นพ่อทร่ดีของลูกได้และสามารถเป็นหัวหน้าครอบครัวได้
ผู้หญิงหรือผู้ชายทุกคนไม่มีใครได้คนรักตามที่ตัวเองตั้งเป้าหมายไว้ เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเราต้องเจอกับคนอีกตั้งเท่าไหร่ เราไม่สามารถรู้ว่าคนที่ใช่ของเรามีหน้าตาหรือฐานะเป็นอย่างไร
*และเราไม่สามารถไปเปลี่ยนคนที่เรารักให้เป็นไปในแบบของเราได้ เราต้องรักเค้าที่เค้าเป็นเค้ามันดีที่สุดแล้ว🥰
"เมื่อถึงวันนั้นถ้าเราเจอคนที่ใช่คนๆนั้นก็จะเข้ามาหาเราเองโดยที่ไม่ต้องตามหามันเลย"😉😊
โฆษณา