3 ก.ค. 2021 เวลา 16:15 • ไลฟ์สไตล์
คิดถึงฉันเถิด
คิดถึงฉันในใจ คิดถึงฉันในความคิดเธอ
ในความทรงจำ
วันเวลาที่เรารักกัน เวลาที่ต่างขึ้นเสียงตะโกนเข้าใส่ วันเวลาที่เรายิ้มและหัวเราะ เวลาที่ได้ร่ำไห้
เพราะหากเธอยังคิดถึงฉันเสมอแล้ว
ฉันจะไม่มีวันจากไป
เราจะเยียวยาตนเองเมื่อถึงเวลา
และตามวิถีทางของเราเอง
 
ตราบใดที่เรายังย่ำก้าวต่อไป
นั่นหมายความว่า
เรายังกำลังรักษาตัวเอง
1
ทำสิ่งที่ต้องทำต่อไป
เราเพียงแต่ใช้ชีวิตอย่างที่มันเป็น
โฆษณา