6 ก.ค. 2021 เวลา 09:57 • หนังสือ
Eather Bunny
เอสเธอร์บันนี่ อย่าสูญเสียฉันไปเชียวล่ะ
คำโปรยท้ายเล่ม " เราไม่สามารถทำให้ทุกคนหันมารักเราได้ก็จริง แต่เราสามารถรักตัวเองได้นะ "
เขียนและวาดโดย : เอสเธอร์ คิม (Esther Kim)
แปลจากภาษาเกาหลีเรื่อง : Esther Bunny, don't lose yourself
แปลโดย : ญาณิศา จงตั้งสัจธรรม
จำนวน : 240 หน้า
ปกแข็ง พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม
ราคาปก : 359 บาท
หนังสือที่ดึงดูดได้ด้วยเจ้ากระต่ายน่ารักตาแป๋ว พร้อมกับสีชมพูแสนหวาน ชวนให้สะดุดต้องหยิบขึ้นมาว่า เป็นหนังสือเกี่ยวกับอะไร
หนังสือเล่มนี้ถ่ายทอดเรื่องราวและภาพเจ้ากระต่ายเอสเธอร์บันนี่แสนน่ารัก หลายๆคนคงพอจะคุ้นหน้าเจ้ากระต่ายเอสเธอร์บันนี่ตัวนี้ผ่านโลกออนไลน์ ,ผลิตภัณฑ์ของใช้ของผู้หญิง,สินค้าต่างๆ เจ้ากระต่ายตัวนี้โด่งดังไปทั่วโลก ภายใต้ความคิดสร้างสรรค์การออกแบบผ่านจากความคิด.ความรู้สึกของ เอสเธอร์ คิม (Esther Kim) โดยได้เล่าภูมิหลังและประวัติความเป็นมาของเธอ,ที่เกิดความสับสนจากความหลากวัฒนธรรมทั้งตะวันออกและตะวันตก เช่น อเมริกัน,เกาหลี,ญี่ปุ่น ที่เธอต้องเจอในชีวิต โดยไม่รู้ถึงจุดกึ่งกลางหรือหลักที่เธอจะเอาตัวตนของเธอลงไปยึดว่าเธอควรมีชีวิตแบบไหน
เป็นหนังสือที่ดีเลยสำหรับใครที่กำลังหลงลืมความเป็นตัวตนอยู่
เราจะเห็นมุมมองการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้าน การงาน,การเงิน,ความรัก,ไลฟ์สไตล์, รสนิยม ฯ ของคิม ที่เชื่อว่าใครหลายๆคนก็คงจะเจอกับเหตุการณ์ต่างๆคล้ายๆกัน
คนเราย่อมมีหลายมุม ตัวเราเองย่อมรู้ดีว่าเรามีมุมไหนบ้าง บางมุมเรารู้เพียงคนเดียว,บางมุมเราเลือกแสดงออกเฉพาะคนหรือกับบางสถานการณ์ แต่ไม่ว่าจะมุมใดหรือบุคลิกใด ก็ล้วนเป็นตัวเรานั่นเอง หนังสือเล่มนี้มีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันออกไปตามอารมณ์ความรู้สึก,ความนึกคิดในช่วงนั้นๆ ของคิม เกิดเป็นเจ้ากระต่าย BOW BUNNY, YELLOW BUNNY, ROSE BUNNY , LAVENDER BUNNY , CREAM BUNNY ซึ่งเปรียบได้กับคิมในบางมุมของเธอนั่นเอง อ่านแล้วเราจะรู้เลยว่า เราอาจจะมีบางวันที่เราเป็นเจ้ากระต่าย Esther Bunny แต่เราจะเป็นเวอร์ชั่นไหน ก็ล้วนแต่เป็นเราคนเดิมที่เปลี่ยนไปบ้างตามอารมณ์,สถานการณ์
ไม่ว่าจะมุมแสนดีหรือมุมร้ายๆ อย่าคิดมาก และพยายามที่จะปิดหรือกลบเกลื่อนบางมุมของตัวเองด้วยความรู้สึกผิดหรือกลัว จงเป็นตัวเองซะ...........
เขียนโดย : Kimmily
โฆษณา