9 ก.ค. 2021 เวลา 04:08 • ไลฟ์สไตล์
เรียนรู้เข้าใจตนเอง....🙏🙏🙏
ขอบคุณตัวเองทุกวันเสมอ
🙏🙏✌️✌️✌️#อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไป🌹😇โดยเสียเปล่า.....
เวลาเป็นสิ่งที่มีค่ามากในแต่ละวันทุกวินาทีทุกลมหายใจเข้าและออก เราทำสิ่งที่เรารักหรือเราทำสิ่งที่เราชอบเราให้กับคนที่เรารู้สึกดี เราไม่ได้คาดหวังเหมือนวัยเด็กแล้วแต่เราอยากทำมันอย่างมีความสุขถ้าหากว่าความสุขนั้นมันเกิดจากภายในไม่ได้ปรุงแต่งแต่มันเกิดจากความบริสุทธิ์จากหัวใจมันจะทำให้เราไม่ทุกข์ร้อนมันคือเรื่องจริงนะคะ
.
#คุณค่าของทุกคน มีอยู่ในตัวและล้วนแต่ ทำให้เรามองเห็นมันด้วยหัวใจ🌷🌷🌷❤️ของเราเองแม้ใครจะไม่เห็นก็ตามขอทุกท่านมีความสุขโชคดีในแต่ละวันและทุกวินาทีทุกเวลา🕝🕙🕥
...
...
ทุกสิ่งเกิดขึ้นเพื่อคุณที่ดีขึ้น
รักและให้อภัยตัวเอง
คุณคือหนึ่งเดียวกับจักรวาล
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
.
#พูดดีคิดดีทำดีชีวิตก็จะดี
#ขอบคุณกัลยาณมิตรที่พบเจอ
#ชีวิตเราลิขิตได้
#ศีลเสมอ_ค่อยได้มาเจอกัน
#พลังกฏแห่งจักรวาล​ดึงดูดสิ่งดีๆ
#พลังจักรวาลกฎแรงดึดดูดสิ่งที่เหมือนกัน
#พูดบวกกับตัวเองพลังบวก++
#พลังคือความหวังกำลังใจ
#มีศีล5เป็นครูนำชีวิต
#สตินำความคิดปัญญานำทาง
โฆษณา