9 ก.ค. 2021 เวลา 04:59 • ปรัชญา
11 สัญญาณว่าคุณ คือ “จิตวิญญาณชั้นสูง”ที่อาสาลงมาเกิดบนโลกใบนี้
1
ชาวตะวันตกจะเรียกบุคคลประเภทนี้ ยกตัวอย่างเช่น นักรบแห่งแสงสว่าง ไลท์เวิร์คเกอร์(Light Worker) ผลผลิตแห่งดวงดาว Star Seed เป็นต้น บุคคลประเภทนี้กำเนิดมาจากจิตวิญญาณชั้นสูง หรือมาจากดาวดวงอื่น ได้อาสาเพื่อมาเกิดที่โลกใบนี้ เพื่อทำให้โลกนี้เต็มไปด้วยแสงสว่างแห่งความรักและเสียสละ เป็นบุคคลที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ในแบบฉบับของตนเอง ตามความสามารถของตนเอง สัญญาณที่เป็นตัวบ่งบอกว่าคุณเป็นนักรบแห่งแสงสว่างหรือจิตวิญญาณชั้นสูง ได้แก่ 11 ข้อดังนี้
2
1.คุณมีเป้าหมายในใจลึกๆ ที่คุณเองก็ยังไม่สามารถตอบตนเองได้ แต่คุณรู้ว่าคุณต้องการทำอะไรที่ชีวิตคุณจะมีความหมาย และสามารถเติมเต็ม รักษา ตอบแทนบางอย่างแก่โลกใบนี้ มากกว่าการแค่เกิดมาแล้วทำงานเพื่อเงินหรือเพื่อความมั่นคงพื้นฐานอย่างคนทั่วไป
2.ชีวิตคุณยากกว่าผู้อื่น คุณรู้สึกว่าทำไมชีวิตคุณถึงได้หนักหนาสาหัสขนาดนี้ ทั้งนี้สาเหตุเป็นเพราะตัวคุณเองหรือ Light worker หรือนักรบแห่งแสงสว่าง เป็นผู้เลือกบทเรียนชีวิตของตัวเค้าเองก่อนที่จะลงมาเกิด เพื่อให้ก่อเกิดการสะเทือนในชั้นพลังงานวิญญาณ ทำให้เกิดการตระหนักรู้หรือการตื่นรู้ เป็นวิธีการขัดเกลาจิตวิญญาณของพวกเขาเองและยังสามารถเป็นแบบอย่าง เป็นกำลังใจให้ผู้อื่นได้อีกด้วย เมื่อเวลาที่คุณเจอตัวตนของคุณอย่างแท้จริง
3.คุณเลือกจะเป็นผู้ให้ก่อนเสมอ ไม่ว่าใครที่เข้ามาในชีวิตของคุณ คุณจะให้ เสียสละ บางสิ่งบางอย่างเพื่อพวกเขาเสมอ จนบางครั้งคนอื่นอาจจะมองว่าคุณโง่เขลาที่คุณปล่อยให้ผู้อื่นมาเอาเปรียบคุณ อันที่จริงแล้วเปล่าเลย เพราะคุณเป็นคุณแบบนี้อยู่แล้ว คุณไม่ได้รู้สึกว่าคุณเสียอะไรไป แต่ผู้คนเหล่านั้นคิดเมื่อเวลาพวกเขาเจอเหตุการณ์แบบคุณ เวลาที่ต้องให้ เสียสละเพื่อผู้อื่น ใช่ ที่พวกเขาจะรู้สึกขาด หรือ ต้องเสีย แต่สำหรับคนอย่างคุณคำตอบ คือ ไม่
2
4.คุณมีสัมผัสที่หก ลางสังหรณ์ ญาณหยั่งรู้ ที่มากกว่าประสาทสัมผัสทั้ง 5 แต่สัมผัสที่หกนี้ คือ การสัมผัสทางใจ คุณรู้สึกได้เมื่อได้เข้าใกล้บุคคลอื่น คุณรู้ว่าเค้ารู้สึกอย่างไร คุณสัมผัสพลังงานที่ดีและไม่ดีได้ บางคนมีตาทิพย์สามารถเห็นสิ่งที่ผู้อื่นไม่เห็น บางคนเห็นสีออร่าออกจากร่างกายผู้อื่นได้ เป็นต้น
1
5.คุณเป็นคนอ่อนไหว คล้อยตามความรู้สึกผู้อื่นได้ง่าย จนบางครั้งครอบครัวหรือคนที่คุณรักอาจจะบอกว่า คุณเป็นคนอ่อนไหวเกินไป คิดมากเกินไป บ่อน้ำตาตื่นเกินไป แต่เหตุผลแท้จริงแล้วคุณเป็นคนมีสัมผัสทางใจที่สามารถรับกระแสพลังงานจากผู้อื่น ดังนั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่คุณมักจะต้องการเวลาส่วนตัวในการอยู่คนเดียว เพื่อคลายประจุพลังงานจากคนอื่นที่คุณรับเข้ามาในสนามพลังออร่าของคุณ
1
6.คนเป็นเหมือนแม่เหล็กดึงดูดบุคคลที่มีปัญหา หรือ แม้กระทั่งสัตว์ ที่ต้องการความรัก คนที่ไม่ได้สนิทในบางครั้งชอบเข้ามาคุยกับคุณ มาระบายกับคุณ เพราะคุณเป็นผู้ฟังที่ดี และพวกเขาเหล่านั้นเมื่อได้ระบายกับคุณแล้ว มักจะบอกคุณว่า พวกเขารู้สึกสบายใจเวลาที่ได้คุยกับคุณหรือได้ใช้เวลากับคุณ
7.คุณมักจะสะเทือนใจอย่างมากเมื่อเจอเหตุการณ์ที่โหดร้าย ทารุณกรรม ต่อผู้คน สัตว์ ป่าไม้ โลกของเรา เป้าหมายลึกๆของคุณต้องการให้โลกหันเข้าหากัน แสดงความรักต่อกัน เมตตากัน เพราะคุณรู้ดีว่ามันสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้ได้
8.คุณเป็นคนซื่อสัตย์ หากคุณต้องโกหกผู้อื่นแล้วคุณจะไม่มีความสุขอย่างมาก เมื่อคุณต้องอยู่กับคนประเภทชอบนินทา มีอัตตาตัวตน มีอีโก้แล้วคุณจะไม่สบายใจ
9.คุณมักจะสงสัยในตนเอง ว่าคุณอ่อนแอ อ่อนไหวเกินไปหรือไม่ บางครั้งคุณไม่มั่นใจ เขิลอาย ซึ่งเป็นการปกปิดพรสวรรค์ของไลท์เวิร์คเกอร์ ด้วยสังคมที่เต็มไปด้วยการตัดสินและเร่งรีบ อาจจะทำให้นักรบแห่งแสงทุกคนลืมตัวตนต้นกำเนิดของตนเอง จงเอาชนะความกลัว มั่นใจในตนเอง และยืนหยัดเพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของคุณ
3
10.คุณรักในการเติบโตภายในตนเอง คุณชอบศึกษาเรื่องราวทางจิตวิญญาณ โยคะ โหราศาสตร์ ชอบดูดวง การทำสมาธิพลังงานบำบัด คริสตัล หินแร่เสริมพลังจักระ เป็นต้น คุณจะตื่นเต้นกับเรื่องพวกนี้ เมื่อคุณเรียนรู้มาแล้วคุณจะชอบไปเล่าต่อบอกต่อ แต่คุณอาจจะไม่ได้สังเกตว่าเมื่อคุณนำเรื่องราวเหล่านี้ไปเล่าต่อ ผู้คนที่ได้รับสารจากคุณไปได้มีการเปลี่ยนชีวิตจากข้อความของคุณไม่มาก็น้อย นี่คือ ตัวอย่างของการทำหน้าที่โดยที่คุณไม่รู้ตัว
11.คุณเป็นคนสันโดษ ผูกพันกับธรรมชาติ ชออบฟังเสียงธรรมชาติ ไม่ชอบสื่อโซเชียล หรือสิ่งที่คนทั่วไปชอบ คุณไม่ชอบดูละคร แต่กลับชอบดูเรื่องราวข่าวเกี่ยวกับภัยพิบัติ UFO เป็นต้น
หากคุณมีมากเกินกว่า 6 ข้อขึ้นไป ยินดีด้วยครับ เพราะคุณ คือ นักรบแห่งแสงสว่าง คุณไม่ได้เกิดมาเพื่อร่ำรวย เพื่อสวย หล่อ เพื่ออำนาจ หรือเพื่อของนอกกาย ปัจจัยภายนอก ที่คนส่วนใหญ่ต่างวิ่งไล่หาไล่ตาม คุณเกิดมาในบทบาทและหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ มีคุณค่ามากเกินกว่าสิ่งของนอกกายเหล่านั้นหลายเท่า สิ่งที่คุณกำลังจะทำต่อ หลังจากที่คุณเริ่มรู้จักตัวเองแล้ว ว่าคุณ คือ แสงสว่าง คุณจะมอบความรักให้บุคคลอื่น คุณมอบแสงสว่างแห่งธรรมให้ผู้อื่น คุณจะให้กำลังใจผู้ที่ท้อแท้ คุณจะเสียสละแก่ผู้ยากไร้ในแบบที่ผู้คนทั่วไปทำได้ยาก
1
หากคุณยังไม่รู้ว่าคุณควรจะปฏิบัติตนอย่างไร โปรดติดตามบทความต่อๆไป จงจำไว้ว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คุณอ่านมาจนถึงตรงนี้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คุณเข้ามากดติดตามเพจนี้ แต่ความจริงคือ “คุณ” คือคนที่ถูกเลือกแล้ว ด้วยตัวคุณเอง จิตใต้สำนึกคุณพามาที่นี่จนมาเจอตัวอักษรที่คุณกำลังอ่านนี้ เพราะคุณ คือ ไลท์เวิร์คเกอร์ เกิดมาเพื่อเป็นแสงสว่าง คุณเกิดมาเพื่อสร้างชีวิตอันเต็มไปด้วยความรัก คุณเกิดมาเพื่อเป็นขุมพลังให้แก่คนรอบข้าง ผมรู้ว่าทุกคนที่สนใจอ่านถึงตรงนี้หลายคนเกิดอาการตื่นเต้น หลายคนเกิดความรู้สึกโดนดึงดูดให้อ่านโดยไม่มีเหตุผล ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่า คำตอบที่ว่า บทความนี้เขียนมาเพื่อตัวคุณนั่นเอง ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้านของเราที่ๆเราจะได้เรียนรู้ และนำไปปฏิบัติ เพื่อการเป็นนักรบแห่งแสงสว่างที่แท้จริง
ฝากกดแชร์ไปเผื่อพี่น้องไลท์เวิร์คเกอร์ของเราด้วยนะครับ
1
ขอแสดงความเคารพ
ฌานจิต
1
โฆษณา