9 ก.ค. 2021 เวลา 06:54 • ธุรกิจ
⚠ แนะนำผลิตภัณฑ์ "โฟล์คลิฟท์ดีเซล" ⚠
.
โฟล์คลิฟท์ดีเซลตอบโจทย์ในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นในด้านธุรกิจหรือผู้ใช้งาน เป็นเครื่องจักรที่เหมาะสำหรับงานหนักสามารถนำไปใช้ได้หลากหลายธุกิจ ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กจนถึงโรงงานขนาดใหญ่ อีกทั้งมีเครื่องยนต์ที่มีมาตรฐานเทียบเท่ายูโร 3 (ยูโร 2 ในบางรุ่น) ซึ่งเป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมและปลอดภัยกับผู้ใช้งานอีกด้วย
.
ถ้าหากคุณกำลังมองหาโฟล์คลิฟท์ดีเซลสำหรับธุรกิจของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้
.
🟧 ธุรกิจแบบใดจึงจะเหมาะสมกับการใช้โฟล์คลิฟท์ดีเซลบ้าง ?
.
โฟล์คลิฟท์ดีเซลถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำงานกลางแจ้งได้อย่างดี มักจะถูกนำไปใช้กับสภาพแวดล้อมที่ทั้งเปียกและมีฝุ่นมากได้ เช่น งานท่าเรือ ไซต์ก่อสร้าง งานโลจิสติกส์ ตลอดจนธุรกิจการผลิตวัสดุต่างๆ เช่น เหล็ก อิฐบล็อก ฯลฯ จากทั้งหมดที่กล่าวมาการทำงานที่เหมาะสมกับโฟล์คลิฟท์ดีเซลนั้นกล่าวคือ
.
🔸 การขนย้ายสินค้าขึ้นหรือลงจากรถบรรทุกสินค้า
🔸 การจัดเก็บสินค้าลงตู้คอนเทนเนอร์ หรือ เก็บสินค้าเข้าคลังสินค้า
🔸 โยกย้ายสินค้าจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง เช่น จากไลน์การผลิตไปยังคลังสินค้า เป็นต้น
.
เนื่องจากการใช้น้ำมันเป็นแหล่งเชื้อเพลิงทำให้โฟล์คลิฟท์ดีเซลนั้นไม่เหมาะกับการใช้งานหนักภายในอาคารหรือในที่ร่ม ดังนั้นหากจำเป็นจะต้องใช้งานภายในอาคารเป็นหลักคุณอาจจะต้องมองหาเป็นโฟล์คลิฟท์ชนิดเบนซิน-แอลพีจี หรือ โฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า แทน
.
🟧 เมื่อไหร่ที่เราควรเลือกใช้โฟล์คลิฟท์ดีเซล
.
✅ เมื่อต้องใช้งานกลางแจ้งหรือภายนอกอาคาร
✅ เมื่อต้องใช้งานคู่กับอุปกรณ์เสริม เนื่องจากโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าจะไม่ค่อยเหมาะกับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพราะจะต้องใช้พลังงานจากแบตเตอรี่มากขึ้น อาจจะทำให้ต้นทุนเพิ่มขึ้นเพราะต้องเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ หรือแบตเตอรี่หมดไวขึ้น
✅ เมื่อต้องการทำงานต่อเนื่อง เพราะโฟล์คลิฟท์ดีเซลไม่จำเป็นต้องนำไปชาร์จแบตเตอรี่เหมือนกับโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า อีกทั้งมีสมรรถนะสูง ทำให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว
✅ เมื่อต้องการอายุการใช้งานที่ยาวนานและต้นทุนในการซ่อมบำรุงที่ต่ำ
✅ เมื่อต้องการอัตราเร่งและความเร็วในการทำงาน อีกทั้งสามารถไต่ทางชันได้มากกว่าโฟล์คลิฟท์ชนิดอื่นๆ
✅ ถ้ามองปัจจัยด้านราคาซื้อโฟล์คลิฟท์ดีเซลจะเหมาะสมกว่าเมื่อเทียบกับโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า หรือโฟล์คลิฟท์ชนิดเบนซิน-แอลพีจี(บางรุ่น)
.
โฟล์คลิฟท์ดีเซลรุ่นต่างๆที่ของเรามีดังนี้
🔹 DP15-35N – ขนาด 1.5 – 3.5 ตัน สำหรับงานอุตสาหกรรมทั่วๆไป
🔹 DP40-55N – ขนาด 4.0 – 5.5 ตัน สำหรับงานที่ต้องการกำลังสูงขึ้นมาอีกระดับ เช่น โรงงานคอนกรีต โรงงานเหล็ก โรงงานกระดาษ เป็นต้น
🔹 DP70-100NH – ขนาด 7.0 -10.0 ตัน สำหรับการยกสินค้าที่มีน้ำหนักมาก เช่น งานท่าเรือ โรงงานไม้ โรงงานเหล็ก เป็นต้น
🔹 DP100-160NL – ขนาด 10.0 – 16.0 ตัน สำหรับการยกสินค้าขนาดใหญ่มากๆเช่น ตู้คอนเทนเนอร์ งานท่าเรือ ชิ้นส่วนเหล็กขนาดใหญ่ เป็นต้น
.
🟧 เลือกโฟล์คลิฟท์ให้เหมาะสมกับงานของคุณ
.
การเลือกโฟล์คลิฟท์ให้เหมาะสมนั้นมีความสำคัญมาก โดยไม่คำนึงถึงเรื่องของราคา หรือระยะเวลาการส่งมอบ ยิ่งไปกว่านั้นการเลือกโฟล์คลิฟท์มาโดยไม่เหมาะสมกับงานที่จะใช้นั้นจะส่งผลเสียให้กับคุณมากกว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ค่าใช้จ่ายที่สูงเกินความจำเป็น การทำงานที่ไม่ได้เต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนอาจจะส่งผลกระทบในระยะยาวต่องานของคุณ เพื่อเป็นการช่วยให้คุณได้โฟล์คลิฟท์ที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่เราใส่ใจและเรามีทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำกับคุณ
.
============================
.
👉 ช่องทางการติดตามอื่นๆ
🔸 FB Page : https://bit.ly/3uyqSKg
🔸 Instagram : https://bit.ly/3rZXye3
🔸 Twitter : https://bit.ly/39SCS16
🔸 YouTube : https://bit.ly/3dYLh65
🔸 Blockdit : https://bit.ly/3dZ2yL1
🔸 LinkedIn : https://bit.ly/3utwfKH
.
============================
#โฟล์คลิฟท์ดีเซล #dieselforklift #internalcombustion #forklift
โฆษณา