10 ก.ค. 2021 เวลา 08:49 • การ์ตูน
7 อนิเมะมาใหม่ในช่วงนี้!!
/88/
1.Kanojo mo Kanojo จะคนไหนก็แฟนสาว
จะคนไหนก็แฟนสาว
นาโอยะ เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ผู้ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง Kanojo mo Kanojo จะคนไหนก็แฟนสาว มีแฟนสาวแสนน่ารักชื่อ ซากิ ขณะที่เขามีความสุขล้นที่ได้คบกับซากิ จู่ๆ นางิสะ สาวน้อยน่ารักอีกคนก็มาสารภาพรักกับเขานาโอยะที่ตอบรับความรู้สึกของนางิสะนั้น เขาก็มีใจให้นางิสะ จนนึกข้อเสนอนั้นขึ้นมา
2.Vanitas no Shuki บันทึกแวมไพร์วานิทัส
บันทึกแวมไพร์วานิทัส
วานิทัส หมอเฉพาะทางด้านแวมไพร์ Vanitas no Shuki ผู้ออกเดินทางไปทั่วปารีส เพื่อรักษา แวมไพร์ที่ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นปิศาจหิวกระหายจนไล่ทำร้ายผู้คน ให้กลับมาเป็นปกติ ทว่าหนังสือประหลาดที่วานิทัสใช้รักษาแวมไพร์อยู่นั้น ก็เป็นสิ่งเดียวกันกับที่ใช้แทรกแซงควบคุมแวมไพร์ได้ เมื่อเป็นดังนั้นแล้ว ความลับในหนังสือวานิทัสเล่มนั้นคืออะไรกันแน่ เพื่อให้รู้เรื่องนั้น โนเอ แวมไพร์ที่เจอกับวานิทัสเข้าโดยบังเอิญจึงได้ออกเดินทางตามไปด้วย
3.Meikyuu Black Company เมคีว แบล็กคอมพานี
เมคีว แบล็กคอมพานี
คินจิ หนุ่มวัย 24 ปี ผู้ที่ตั้งใจหารายได้จากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ใช้ชีวิตแบบสบายๆ แบบ NEET ไม่ต้องทำงานหาเงินแบบมนุษย์เงินเดือนไปทั้งชีวิต แต่อยู่ๆ เขาก็ถูกประตูมิติดูดไปต่างโลก ในโลกแฟนตาซี กลายเป็นคนในชนชั้นทาสที่ไม่มีเงินติดตัว The Dungeon of Black Company ทำให้เขามุ่งมั่นที่จะหาเงินทุกวิถีทางด้วยความรู้ที่มี และต้องการกลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมอีกครั้ง
4.Isekai ni Tsukurou Drugstore ชีวิตสโลว์ไลฟ์ของหมอยาสุดโก
ชีวิตสโลว์ไลฟ์ของหมอยาสุดโก
คิริโอ เรย์จิ(อายุ 24 ปี)ที่เป็นพนักงานบริษัทอยู่ดี ๆ แต่จู่ ๆ ก็ได้เดินทางมายังต่างโลกสกิลติตดัวที่ได้มาคือสกิล “โอสถแสวง” ด้วยสกิลสุดโกงนี้จึงทำให้สามารถผลิตโพชั่นที่โลกนี้ไม่เคยมีมาก่อนแล้วสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ลากันทีชีวิตการเป็นทาสบริษัท Cheat Kusushi no Slow Life ขอเปิดร้านขายยาแล้วใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์อย่างสุดสบายไปเลยแล้วกันลูกค้าที่แวะเวียนมาที่ร้านนั้นมีอย่างมากมาย อาทิ เอลฟ์ผู้รักไม้ป่าเดียวกัน และแล้วชีวิตสโลว์ไลฟ์ภายในร้านขายยาที่ต่างโลกก็เริ่มต้นขึ้น
5.Peach Boy Riverside พีชบอยริเวอร์ไซด์
พีชบอยริเวอร์ไซด์
เจ้าหญิง แซลลี่ ที่เบื่อหน่ายกับชีวิตในวังเล็กๆ จนได้รับการช่วยเหลือจาก คิบิสึ มิโคโตะ นักเดินทางฆ่าพวกปีศาจต่อหน้า ทำให้เธอตัดสินใจได้ และออกเดินทางไปผจญโลกกว้าง
6.Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu จันทรานำพาสู่ต่างโลก
จันทรานำพาสู่ต่างโลก
เรื่องราวของ มาโคโตะ นักเรียนมัธยมปลายที่ถูกเทพสึคุโยมิอัญเชิญไปยังต่างโลกในฐานะผู้กล้า Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu แต่ถูกเทพธิดาของโลกนั้นปฏิเสธและส่งไปสุดขอบโลกแทน และเริ่มออกผจญภัย
7.Seirei Gensouki ตำนานวิญญาณแฟนซี
ตำนานวิญญาณแฟนซี
ริโอะเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสลัม เมื่ออายุได้ 7 ขวบ เขาระลึกได้ว่าตัวเองเคยเป็นนักศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่นชื่อ “อามาคาวะ ฮารุโตะ” และได้รู้ว่าเขาเกิดใหม่ในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ ในระหว่างที่กำลังสับสนอยู่นั้น ริโอะก็ใช้พลังพิเศษที่ได้มาพร้อมกับความทรงจำในอดีต Seirei Gensouki ช่วยในการไขคดีลักพาตัวเด็กผู้หญิงจนได้รับความดีความชอบถูกพิจารณาให้เข้าเรียนในโรงเรียนชั้นนำของอาณาจักรที่มีแต่พวกลูกขุนนาง!
โฆษณา