10 ก.ค. 2021 เวลา 16:23 • ครอบครัว & เด็ก
ตั้งแต่จำความได้อายุประมาณ 4 ขวบซึ่งจำได้ว่าเรียนอนุบาลอยู่ รร แห่งหนึ่งซึ่งแม่มักให้ลุงขับตุกตุ๊กไปส่งที่ รร ประจำและลุงแกก็ใจดีมักซื้อลูกชิ้นให้กิน (แรกๆไม่กล้ากินเพราะแม่สอนว่าห้ามกินของคนแปลกหน้าแต่ก็รับมาถือกลับบ้าน555) ซึ่งพ่อเสียตั้งแต่เรา อายุ7 เดือนซึ่งยังไม่เคยเห็นหน้าพ่อ แม่เป็นแม่เลียงเดียวมาตลอดแม่ไปทำงานเช้ากลับค่ำทุกวัน ซึ่งเรากลับมาบ่าย3 นั้งรอแม่กลับมา เราสองพี่น้องมักจะนั้งรอที่หน้าบ้านเป็นประจำ บางครั้งมีเพือนบ้านเรียกให้ไปปวดเพือแลกกับเงิน 5 บาท เพือไปซื้อขนมเราอยูแบบนั้นเกือบสองปีเต็มอยู่กัน 3 คน แม่ พี่และเรา พอเราขึ้น ป.1แม่ไม่ไวแล้วที่จะทำงานเช้ากลับค่ำทุกวันแม่ตัดสินใจ เอาเรากับพี่เราไปฝากน้าซี่งเป็นน้องของแม่...
ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ
1
โฆษณา