10 ก.ค. 2021 เวลา 20:36 • สุขภาพ
อยากให้ระลึกไว้ว่าทุกชีวิตทุกลมหายใจ มีความหมายกับคนที่รักคุณเสมอ โรคระบาดและทรัพย์สินเงินทองเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแค่ชั่วคราว วันหนึ่งมันก็จะผ่านไป เราแค่ต้องอดทนและทำทุกวิถีทางที่ทำได้เพื่อผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไปให้ได้
คุณทุกข์เราก็ทุกข์คุณสุขเราก็สุขคุณร้องไห้เราก็จะร้องไห้ไปกับคุณ
จับมือเราไว้..แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน
#คนไทยไม่เคยทิ้งกัน
โฆษณา