11 ก.ค. 2021 เวลา 12:28 • ไลฟ์สไตล์
"มารู้จักความรัก กับ ความหลงกันเถอะคร๊" มันอาจทำให้เรารู้สึกว่าคล้ายกันแต่จริงๆ
แล้วมันไม่ใช่ ความรู้สึกต่างกันเพียงเรามีสติรู้เท่าทันตัวเราให้ได้นั้นเอง....
รักก็คือรัก(รักบริสุทธิ์มองด้วยเหตุผลแท้จริง)  หลงก็คือหลง(ความวาบหวิว)
🌹🌹🌹 สวัสดีทุกท่าน🙏 11/07/2021 #ขอความสุขเกิดแก่ทุกท่านค่ะ 😊💰💰💰💰
ทุกคนล้วนต้องการความรักความเข้าใจประสบการณ์ส่วนตัวของผู้เขียนอยากจะบอกว่าจริงนะคะเพราะเราย้อนกลับไปวันวาน♥️♥️♥️
……🕒🕘🕞ถึงเวลาเรามานั่งฟังในส่วนของบทความก็ดีแล้วก็อ่านหนังสือก็ดี📖📕ความรัก❤️กับ👉ความหลง😃🤗
.
มันช่างต่างกันจริงๆนะคะ♥️รักก็คือรัก♥️ในตัวตนของเขาที่เขาเป็นเขายอมรับข้อผิดพลาดและข้อดีข้อเสียที่รวมกันหมดได้แล้วเราก็มาปรับจูนเข้าหาซึ่งกันและกัน
………แต่ความหลง😄🙂นั่นสิมันแตกต่างนะเราจะไปหลงในรูปลักษณ์ภายนอกรูปรส กลิ่น เสียงหลงแม้แต่ข้อผิดพลาด หรือ ข้อเสียที่เราก็มองไม่เห็นปิดหู👂ปิดตา👁 แต่ท้ายสุดแล้วพอคบหากันไปมันก็จะมีปัญหาเพราะมันเกิดจากความหลงนั่นเอง
….
แต่ความรัก♥️❤️❤️มันไม่ใช่ค่ะ 🌹❤️ความรักมันยอมรับในข้อบกพร่องซึ่งกันและกันเห็นข้อดีข้อเสียแล้วสามารถที่จะพูดคุยกันแบบด้วยเหตุและผลและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขบนพื้นฐานของเหตุและผลพูดดีทำดีคิดดีปฏิบัติดีปฏิบัติชอบต่อกันและกันโดยปราศจากเงื่อนไขหรือข้อกังขาใดๆนั้นเองจริงนะคะถ้าทำได้มันสุดยอดจริงๆจ้ะ🙏✌🏼️✌🏼️✌🏼️😂😁😍😍😍
ออกแบบชีวิตเอง
รักและให้อภัยตัวเอง
คุณคือหนึ่งเดียวกับจักรวาล
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
.
#พูดดีคิดดีทำดีชีวิตก็จะดี
#ขอบคุณกัลยาณมิตรที่พบเจอ
#ชีวิตเราลิขิตได้
#ศีลเสมอ_ค่อยได้มาเจอกัน
#พลังแห่งจักรวาล​ดึงดูดสิ่งดีๆ
#พลังจักรวาลกฎแรงดึดดูดสิ่งที่เหมือนกัน
#พูดบวกกับตัวเองพลังบวก++
#พลังคือความหวังกำลังใจ
#มีศีล5เป็นครูนำชีวิต
#สตินำความคิดปัญญานำทาง
โฆษณา