11 ก.ค. 2021 เวลา 23:55 • การ์ตูน
“ความทรงจำต้องถูกถ่ายทอด
โดยคนที่เคยรู้จักเราตอนมีชีวิต”
.
เป็นประโยคที่ประทับใจมาก
หลังจากได้ดูการ์ตูนเรื่อง “COCO วันอลวน วิญญาณอลเวง”
Animation ที่สะท้อนถึงความรักของคนในครอบครัว
.
ไม่มีใครอยากถูกลืม…
แต่ถ้าเราอยากให้คนจดจำ
เราอยากให้เค้าจำเราแบบไหนกัน
.
ทุกวันนี้ อะไรก็ไม่แน่นอน
ชีวิตบางคนสั้นมากจนน่าใจหาย
.
จะดีกว่ามั้ย? ถ้าเราทำทุกวันของเราให้ดีที่สุด
รักษาความสัมพันธ์กับครอบครัว และคนที่เรารัก
ในตอนที่ยังมีลมหายใจให้ดีที่สุด
เพื่อที่วันที่ต้องจากไป ก็ยังเหลือความทรงจำดีต่อกัน
และได้ถ่ายทอดต่อๆไปแต่สิ่งดีๆ ไม่ถูกลืมหายไป
Coco
🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
My Memories Reviews ep.353
12/7/2021
.
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#coco
#วันอลวนวิญญาณอลเวง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา