13 ก.ค. 2021 เวลา 06:24 • การศึกษา
"ช่วยกันฝ่าวิกฤต"
โปรเจกพิเศษจาก "ความรู้รอบโรงแรม"
ทางเพจจะเข้าไปช่วยปรับระบบงานให้โดย "ไม่มีค่าใช้จ่าย"
จากที่ได้คุยกับหลายๆโรงแรมทั้งใน กรุงเทพมหานคร และ หลายๆจังหวัด เกือบทุกโรงแรมประสบปัญหาเรื่อง "รายได้" และ "ผลกำไร" แทบทั้งสิ้น
โรงแรมไหนที่ประสบปัญหานี้อยู่ และ ต้องการให้ผมและทางเพจ เข้าไปช่วยดู และ ปรับระบบ เพื่อให้การบริหารเป็นระบบมากขึ้น In box มาคุยกันนะครับ ผมยินดีเข้าไปช่วย "ไม่มีค่าใช้จ่าย" นะครับ ถ้าเป็น ต่างจังหวัดขอแค่ ค่าเดินทาง และ ห้องพักให้พอครับ
ไม่การันตีว่า จะทำให้ "ได้กำไร" นะครับ
แต่ จะช่วยปรับระบบเพื่อ "ลดค่าใช้จ่าย" เพื่อให้เดินได้สะดวกขึ้น ณ วันนี้ การทำให้โรงแรมได้กำไรเป็นเรื่องยากเหลือเกิน ทำให้เราเจ็บตัวน้อยที่สุด จะเป็นการดีกว่าครับ
เฟสแรกผมขอรับแค่ 5 โรงแรมก่อนนะครับ
เข้าไปช่วยโรงแรมละ 2 วันครับ (คิดว่า 2 วันน่าจะเพียงพอ)
ภาวะวิกฤตแบบนี้ พวกเรากันเองเท่านั้นครับที่ต้องจับมือกันและฝ่ามันไปให้ได้
In box : ความรู้รอบโรงแรม
Tel : 087 086 0089 ณรรฐ
#ความรู้รอบโรงแรม
#ช่วยกันฝ่าวิกฤต
โฆษณา