13 ก.ค. 2021 เวลา 09:53 • ดนตรี เพลง
~Don’t just talk the talk,but walk the walk~
มาจากสำนวนที่มีความหมายว่า อย่าดีแต่พูด ต้องลงมือทำด้วย
เนื้อเพลงท่อนนี้ มาจากซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษชิ้นที่ 3 ของ BTS💜
Permission to 💃🏻dance
ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเช้านี้เอง แต่ยอดพุ่งไปที่ 40 ล้านวิว แล้ว😵
BTS มักจะปล่อยเพลงดีๆ พร้อมความหมายฮีลใจคนฟังแบบนี้ออกมาบ่อยๆ โดยเพลงนี้เนื้อหาก็เน้นที่ความสนุก ความฝัน และความหวังค่ะ
เรามาดูเหตุการณ์ใน mv กัน
- เริ่มมาก็เป็นเฮียยุนกิกำลังอ่านข่าวปี 2022 ที่สถานการณ์โควิดดีขึ้น และเราได้กลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้ง
- ตอนท้ายเอมวีนี้ ทุกคนได้ถอดแมสออกมาเต้นกัน เเสดงถึงความหวังและการให้กำลังใจว่าซักวันมันจะดีขึ้น แล้วเมื่อเวลานั้นมาถึง เราออกมาเต้นกันนะ💃🏻💃🏻
-แต่ถึงเหตุการณ์ยังไม่ดี เราต้องใส่แมสต่อ เราก็เต้นได้นะ ไม่ต้องขออนุญาตใคร🤣
-จะเห็นว่าผู้คนในเอ็มวีมีความหลากหลายของวัย และเชื้อชาติมาก ทำให้เรารู้ว่าจริงๆแล้ว ทั้งโลกจะต้องผ่านเหตุการณ์นี้ไปพร้อมๆกัน ไม่มีประเทศใดประเทศหนึ่งฟื้นตัวโดยสมบูรณ์ได้ หากประเทศรอบข้างยังคงทนทุกข์อยู่
ฟังแล้วรู้สึกดี เป็นเพลงที่ฮีลใจจริงๆ💜💜
#permissiontodance #BTS
โฆษณา