13 ก.ค. 2021 เวลา 15:00 • ไลฟ์สไตล์
สามีต่างชาติ
👉ตอน: หามาจากไหน?? 🤫
จากโพสที่แล้ว หยกเล่าว่า หยกได้สามีมาจากอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นการเล่นโปรแกรมแชท 📱ที่จะว่าเป็นโปรมแกรมหาคู่ก็ไม่เชิง จริงๆ มันคือ โปรแกรมแชท ทั่วๆ ไปนี่แหละ ชื่อว่า “BADOO” ภายในแอฟนี้ คุณจะสามารถเลือกคุยกับชาติไหนในโลกนี้ก็ได้ หญิงก็ได้ ชายก็ได้ อายุเท่าไหร่ก็ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า คุณจะได้ “คู่ชีวิต” นะ‼️ 🙄😩😏
นอกจากโปรแกรมนี้ มันก็ยังมีแอฟอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณสามารถคุยกับต่างชาติได้ หยกเล่นโปรแกรมแชทคุยกับต่างชาตินี้ อยู่นานนนนนมาก และเล่นอยู่หลายแอฟฯ (เล่นอยู่ประมาณ 2-3 ปี!!) คือ คุยมันทุกชาติ สเปน เยอรมัน อิตาลี่ ฮังกาลี่ ฮอนแลนด์ฯ คุยผ่านแชท เป็นภาษาอังกฤษ แบบบ้านๆ ที่ไม่ต้องใช้ทักษะอะไรมากมาย ...
แรกๆ มันก็จะตื่นเต้นหน่อยนะ
แบบว่า.... อร๊ายยยยย... ได้คุยกับต่างชาติ 😁 อร๊ายยยยผู้ฝรั่งน่ากิน 😋 น่าฟิน น่าฟัดชมัด!! ถ้าได้มาเป็นพ่อพันธุ์สักคนก็คงดี ฮาาาา แต่มันหาได้เป็นเช่นนั้นไม่
จากที่ได้สัมผัส แชทคุยกัน ...บ้างก็ดูถูก บ้างก็หวังจะกินตับ บ้างก็ให้ไปเป็นน้อย บ้างก็อยากคบจริงจัง บ้างก็จะมาหา บ้างก็บลาๆๆ ขนาดตั้งสเตตัสแบบ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงอย่างนั้นนะ I’m not bar girls. (คือ หยกไม่ได้ว่า หรือ ดูถูกผู้หญิงบาร์ อะไรนะ ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพเท่ากัน ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพ อะไรก็ตาม แต่โอกาสและเส้นทางการดำเนินชีวิตของคน มีความจำเป็นแตกต่างกัน ประเด็นนี้ ไม่เอามา ดร่าม่านะ พลีสสสส 🙏🙏)
คือ หยกในตอนนั้น แบบ...ต้องการคู่ชีวิตจริงๆ อยากได้ใครสักคน อยากได้ อยากได้ ว่างั้นเถอะ ..มันก็ต้องสร้างภาพให้ดูดีนีสนึงอะนะ 😚😅
แต่ขอบอกตรงนี้ เลยว่า...มันไม่ง่ายอย่างที่คิด กับการที่จะเจอใครสักคนบนโลกออนไลน์ มันหาความแน่นอนในชีวิตไม่ได้ มันบอกไม่ได้ ว่ามันจะหลอกไหม แบบนี้ มันจริงใจ รึป่าว กรูยังคุยตั้งหลายคน แล้วเมิง ก็คงไม่ต่างกัน จริงไหม!!?!
วันๆ ก็แชทไปเรื่อย ใครทักมาก็คุย จากตื่นเต้น เป็นน่าเบื่อ จากเบื่อ ก็รำคาญ แล้วก็ไม่ได้มีใครที่จะคิดจริงจัง มันไม่เห็นจะสนุกเลย เจอแต่พวกแบบบบบบบ......เฮ้อ..ปวดใจ..
หยกจึงหยุดเล่น หยุดแชท แล้วลบโปรแกรมทิ้ง และก็กลับมาสู่โลกความเป็นจริง
วันเวลาผ่านไป ก็ใช้ชีวิตตามปกติ
อยู่มาวันนึง ก็รู้สึกว่า เฮ้ยยยย....... กรูอยากมีซะมี (อยากมีผัวว่างั้นเถอะ) ความอยากเกิดขึ้นอีกแล้ววววว อยากมีคนดูแลข้างกาย มีลูกน่ารักๆสักคน อยากมีต่างชาติ(ตะโกนกับตัวเอง) แล้วก็ดาวน์โหลดโปรแกรมเดิม มาเล่นอีกครั้ง แฮร่...^^” หลังจากที่หยุดไปนานแรมปี เอ๊ยยยยยย ผู้ชายคนเดิมๆ ก็ยังคงวนเวียนมาทักทาย คือ เมิงยังไม่ไปไหนกันอีกหรอ 55555 หน้าเดิมๆ ทั้งนั้นเลย🤔 เขาก็คงคิดเหมือนกัน อีนี่ยังอยู่อีกหรอ ฮาาา
. . .
. . .
. . .😂😂😂
...แต่แล้ว.... โชคชะตากลับพลิกผัน การกลับมาเล่นครั้งนี้ เล่นอยู่ไม่ถึงอาทิตย์ ก็มีผู้ชายหน้าโหด หนวดเต็มหน้า 👨..ทักทายเข้ามา อีตานี่ ..!!! มาจากไหนวะเนี๊ยยยย... กรูกลัววววว กล้องก็ไม่ชัด แถมหนวดก็เยอะ เห็นแต่ลูกกะตา แล้วก็มาจากประเทศ ตุรกี🇹🇷 ‼️
ตุรกี 🇹🇷!! นี่มันอยู่ตรงไหนของโลกหว่า เปิด GPS แป๊บ 555 คือ ตกประวัติศาสตร์ตอนเรียน เลยไม่รู้ว่าตุรกี คือ มันอยู่ตรงส่วนไหนของโลก ไม่เคยคุ้นหู หรือผ่านตา อะไรทั้งนั้น คือ กรูเลือกแชทกับผู้อเมริกา ผู้เยอรมัน ผู้สวีเดน เอาแบบสูงๆ ขาวๆ ตาคมๆ ดูดี มีชาติตระกูล
โดยที่ไม่ได้ คำนึงถึงหนังหน้าของตัวเองแต่อย่างใด มโนเองว่า กรูสวยแบบแปลกๆ ฝรั่งต้องชอบกรูบ้างละหว่า (จริงมะ 5555) มันคงต้องมีหลงมาสักคนแหละ แล้วนี่อะไร มาได้ไง ตุรกี ⁉️‼️⁉️
แต่ก็คุยนะ คุยกันได้ 3 วัน ฮีก็ขอแอดเฟสบุ๊ค!!!! อร๊ายยยยย.... เป็นผู้ชายคนแรก และคนเดียว ที่ขอเฟสบุ๊ค นอกนั้นคือ อยู่ในโลกออนไลน์ ของแท้ คุยกันแค่ในโปรแกรม ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ใช่ตัวตนจริงๆ ไหม (แต่ถึงคุยเฟสบุ๊ค ก็เถอะ มันก็ยาก ที่จะรู้ตัวตนของเขาคนนั้นอยู่ดี) เราไม่รู้เลยว่าเขาจะจริงใจไหม เขาดีจริงๆไหม เขามีตัวตนอยู่จริงหรือป่าว👀
...แต่เขาคนนี้ ...มันแตกต่าง... มันไม่เหมือนฝรั่งคนอื่นๆ หยกบอกไม่ได้ว่า คืออะไรยังไง แต่รู้สึกดี ดีกว่าผู้คนอื่นๆ ที่ได้คุย เขาดูจริงใจ ใส่ใจ สนใจเรา คือ ทำให้หัวใจพองโตว่างั้นเถอะ💓
เอาวะ....มันก็แค่แชท ป่าววะ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็แค่ขึ้นรถผิดสาย กดกริ้งลงป้ายหน้า แล้วขึ้นคันใหม่ ก็แค่นั้น..🚎
หยกคุยกันในโปรแกรมไม่ถึง 7 วัน จากนั้น ก็ให้ฮีแอดเฟสบุ๊ค และฮีบอกว่า ฮีลบโปรแกรมแชทนั้นทิ้งแล้วนะ ขอคุยกับคุณในชีวิตจริง.....โอ๊ยยยยยย....ฟินไปอีกกกก....ยิ้มอ่อน ใจละลาย ....ช่วยตบกรูที👋👋 กรูจะมีผัวฝรั่ง!! 5555🤣🤣🤣😁😅
เรื่องราวของจุดเริ่มต้น มันก็เป็นเช่นนี้ ก็สรุปได้ว่า ได้ผู้ฝรั่งมาจากโปรแกรมแชทออนไลน์นี่แหละคร่าาา…
แต่...จากที่เล่า หยกเล่นโปรแกรมแชทนี้ นานถึง 3 ปี ไม่มีวี่แวว ว่าจะได้มี แต่พอมันจะมี มันก็ได้มาแบบไม่ทันตั้งตัว
และไม่ใช่ว่า ทุกคนจะได้พบความรักที่มันแสนหวาน อะไรเช่นนี้ได้ หยกแค่มาแชร์ จุดเริ่มต้นเท่านั้น ส่วนจุดจบจะเป็นอย่างไร ก็ติดตาม กันไปเรื่อยๆ ละกันเน๊อะ...แต่กว่าจะไปถึงจุดจบนั้น ก็พบว่าระหว่างทางยากกว่า..มีอีกมากมาย แล้วจิมาเล่าให้ฟังต่อในตอนต่อๆ ไป...รักผู้อ่านทุกคน.. จุ๊ฟๆ😘😘
#ที่นี้ตุรกี
โฆษณา