16 ก.ค. 2021 เวลา 12:59 • บันเทิง
อยากเป็น Youtuber แต่ไม่รู้จะทำคลิปอะไรดี 🤩
ขอแนะนำ 5 แหล่งหาไอเดียในการทําคลิป
จากหนังสือ “Youtube 101 รวม 101 เรื่องที่ ยูทูบเบอร์ ต้องรู้!”
.
คลิปที่เกี่ยวกับเรื่องที่เราทําอยู่
หรือคลิปที่ได้รับความนิยมที่ผู้คนสนใจ
ยอดวิวเยอะ ๆ ไปดูว่าคลิปของช่องนั้นมีจุดเด่นจุดด้อยอย่างไร
.
ในพันทิปจะมีกระทู้แนะนํา
มีกระทู้ที่ได้รับความสนใจเยอะแยะมากมาย
ให้เราไปหาหัวข้อเกี่ยวกับช่องที่เราทําอยู่
แล้วเข้าไปดูหัวข้อแนะนํา
ซึ่งเป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจสูง
.
3. Google Trend
แหล่งนี้ทุกคนคงเคยได้ยินกันบ่อย ๆ
Google Trend เป็นเว็บไซต์ของ Google
ที่พอเปิดเข้าไปปุ๊บเราจะเจอว่า
คําไหนที่กําลังฮิตในช่วงนี้
เวลาที่เราพิมพ์คําอะไรลงไป
ก็จะแสดงผลว่า
คําเหล่านี้มีคนค้นหามากน้อยแค่ไหน
ได้รับความสนใจมากน้อยแค่ไหน
.
4. เว็บไซต์ยอดนิยม
ก็แหล่งหนึ่งที่ฮอตฮิตไม่ต่างกัน
เว็บไซต์ยอดนิยม เช่น Sanook, Thairath
หรือเว็บไซต์ข่าวต่าง ๆ
มีทั้งข่าวหน้าหนึ่ง หน้าบันเทิง เรื่องราวที่เป็นกระแส
.
5. คอมเมนต์จากคนดูใต้คลิปช่องต่าง ๆ
เราทําช่องเกี่ยวกับอะไร
เราก็ไปดูคอมเมนต์จากช่องคนดัง
เกี่ยวกับเรื่องที่เราทําอยู่
เราก็จะได้เห็นว่าตอนนี้เขากําลังฮิตอะไรกันหรืออยากดูอะไร
สามารถหยิบคอมเมนต์จากช่องนั้นมาเป็นไอเดียได้
Youtube
🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥🎥
ช่วงนี้มี Youtuber หน้าใหม่แจ้งเกิดมากมาย
เนื้อหาน่าสนใจทั้งนั้น
My Memories Reviews เรื่องน่าจำ นำมาเล่า
ก็มีช่อง Youtube ของตัวเองแล้วนะคะ สามารถไปกด Subscribe ติดตามกันได้
.
ส่วนใครอยากฝากช่อง Youtube ของตัวเอง มาฝากไว้ใน comment ได้เลยนะคะ
เผื่อเพื่อๆจะตามไปดูไอเดียดีๆกันบ้าง 🥰
🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️🤹🏻‍♂️
My Memories Reviews ep.363
16/7/2021
.
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#Youtube
#Youtuber

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา