17 ก.ค. 2021 เวลา 02:50 • ปรัชญา
การเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่ใช่เรื่องยากเสมอไป
การเริ่มแก้ไขชีวิตใหม่ ไม่ใช่ว่าชีวิตที่เราเป็นอยู่จะไม่ค่อยโอเคหรอก ลองมองดูดีๆนะว่า อะไรกันล่ะ ที่ทำให้ไม่โอเค ???
ความคิดที่มาจากจิตใต้สำนึกของคนส่วนใหญ่บนโลกนี้ล่ะ
วันนี้เราไม่ได้มาสอนใครหรอก เรามาแก้ไขชีวิตนี้ไปพร้อมๆกันกับผู้อ่านผู้ติดตามที่น่ารักทุกๆคน
มาเริ่มต้นใหม่ ที่เริ่มจากหัวใจของเราทุกคน
ทุกคนมีสิ่งที่คิด ที่ฝัน แต่มันทำไม่ได้ เพราะอะไร
หลายๆคนรู้ดี แต่สุดท้ายเราก็เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆภายในวัน 2 วันไม่ได้หรอก จริงมั้ยคะ ??
มาเริ่มที่คิดใหม่ ลงมือทำสิ่งๆใหม่.
ไปในสถานที่ใหม่ๆ คบเพื่อนคนใหม่ๆ
โซเชียลที่ไม่คุ้นเคย พาตัวเองออกจากกรอบในหัว
ออกจากกฎเกณฑ์ที่ใจเรายึดถือ ปล่อยมันลง
วางมันซะ จากที่เรา คิดไม่ออก กลายเป็นคิดอะไรก็ดูง่ายไปหมด ลองทำดูนะคะ
เริ่มจากหัวใจของเรา แล้วมันจะถูกทางแน่นอนค่ะ
ปรึกษาพูดคุยได้ตลอดนะคะ
#เริ่มต้นใหม่ #แรงบันดาลใจ #การใช้ชีวิต #เปลี่ยนแปลงตัวเอง
โฆษณา