17 ก.ค. 2021 เวลา 10:53 • ดนตรี เพลง
จากหนุ่มออฟฟิต จนเดินทางเ้าสู้การเป็นนักร้องเต็มตัว Calum Scott ศิลปินดาวรุ่งจากเวที Britain’s Got Talent มากับซิงเกิ้ลฮ็อต “Dancing On My Own” ที่ทุกคนรู้จักกันเป้นอย่างดี
Calum Scott หนุ่มมาดนิ่งผู้เข้ารอบสุดท้ายเวที Britain’s Got Talent ในปี 2015 ด้วยพรสวรรค์อันโดดเด่นทำให้เขาได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัด Capitol Records และออกผลงานเพลง “Dancing On My Own” ซึ่งเป็นเพลงคัฟเวอร์ของนักร้องสาวเปรี้ยวเท่ชาวสวีเดน Robyn และก็ได้รับผลตอบรับดีมาก ถึงกับติด Top 10 บน iTunes ในกว่า 12 ประเทศทั่วโลก และบน Spotify อีกกว่า 20 ประเทศ! นี้คือความสำเร็จที่เค้าได้รับ
แคลัม สกอตต์ Calum Scott เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ค.ศ.1988 เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ สกอตต์ได้เริ่มมีชื่อเสียงครั้งแรกจากการชนะเลิศการประกวดความสามารถของสำนักข่าวท้องถิ่น ก่อนที่เขาจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการบริเทนส์กอตแทเลินต์
โดยเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก "Dancing On My Own" ซึ่งเป็นเพลงของโรบินที่นำมาร้องใหม่โดยสกอตต์ก็สามารถไต่อันดับสูงสุดได้เป็นอันดับที่ 2 ใน ชาร์ตซิงเกิลแห่งสหราชอาณาจักร และกลายเป็นเพลงที่มียอดขายสูงที่สุดในสหราชอาณาจักรช่วงฤดูร้อนปีค.ศ. 2016 และในปีค.ศ. 2018 สกอตต์ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า "Only Human"
Calum Scott
Born - 12 October 1988 (age 32)
Beverley, East Riding of Yorkshire, England
Occupation - Singer songwriter
Years active - 2013–present
Height - 5 ft 9 in (175 cm)
Musical career
Origin - Kingston upon Hull, Yorkshire, England
Genres - Pop
Instruments - Vocals guitar drums
Labels - CapitolEMI
Associated acts - Ivete Sangalo Leona Lewis Ilse DeLange Barbara Pravi Naughty Boy Shenseea Don Diablo Felix Jaehn
Website - calumscott.com
Instagram - @calumscott
ช่องทางการร่วมสนุกเเล่นเกม
เล่นเกมส์คลิกเลย https://bit.ly/3hiA4P
โฆษณา