17 ก.ค. 2021 เวลา 11:32 • อาหาร
รสชาติที่ใช่ ให้มาที่นี่
วันนี้มานำเสนอร้านยำใกล้บ้าน
รสชาติแซ่บลิ้น🤤
หลายคนหา #ร้านยำอร่อย กันอยู่ใช่ไหม
#ยำราคาไม่แพง และอร่อย หายากอยู่เหมือนกันนะ
เราคือหนึ่งในกลุ่มชนคนชอบกินยำ
แต่ก็ต้องมาเจ็บปวด ต้องเททิ้งไปหลายครั้ง
ทั้งร้านที่เค้าว่าดังหรือร้านข้างทางเราไม่เคยปิดโอกาสที่จะลิ้มลอง
บางร้านอร่อยและแพง😘😱
บางร้านแพงและไม่อร่อย🤑🤮
บางร้านไม่อร่อยและไม่แพง😩😬
และบางร้านอร่อยและไม่แพง😍😝
ร้านในอุดมคติที่เราตามหา คือร้านสุดท้าย
ยุคนี้ข้าวยากหมากแพงต้องใช้เงินให้คุ้มค่าที่สุด💵
จนมาเจอร้าน #แซ่บระเบิดลิ้น 💣👅เราสั่งผ่านแอพ #เดลิเวอรี่ 🛵
และข้อมูลรีวิวในโซเชี่ยลที่พอจะยืนยันถึงความอร่อยน้อยมาก
สุดท้ายเราก็ลองเอง ก็ลองเสี่ยงดวง
พออาหารมาส่ง สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือกลิ่นหอมมาก
เราเลยต้องรีบคว้ากล้องมาถ่ายเพื่อรีวิวให้ร้านนิดนุง
(ตั้งใจยังกะถูกจ้าง)
คนอื่นที่จะซื้อหลังจากเรา จะได้ไม่ต้องลังเลใจแบบเรา
รสชาติอาหาร
#ยำวุ้นเส้นกุ้ง 🍤 ที่เป็นเมนูหลัก เป็นยำสูตรโบราณที่เติมถั่วลิสง กับกุ้งแห้งเข้าไป รสชาติของน้ำยำกลมกล่อม
ปีกไก่ทอด 🍗 มีความหอมและกรอบ ยังมีความร้อนจากปีกไก่อยู่เลย
เมนูสุดท้ายคือข้าวผัดกุ้ง รสชาติกลางๆ แต่มีพริกน้ำปลามาให้เติมความแซ่บตามใจชอบ
ราคารวม 252 บาท
ส่วนตัวเราว่ารสชาติคุ้มราคา
ให้ K&K review score 4/5 😋
สำหรับผู้สนใจมีให้เลือกหลากหลายเมนู
ลองสั่งมาชิมดูได้เน้อ
#ร้านยำห้วยขวางดินแดง #ยำวุ้นเส้น #ยำวุ้นเส้นโบราณ #ปีกไก่ทอด
โฆษณา