19 ก.ค. 2021 เวลา 15:44 • การศึกษา
ทำไมเราถึงโดนแกล้ง?เรามักจะโดนครูเมินในตอนที่เพื่อนตบเรา เรื่องมันเกิดในช่วงประถม เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นมันมีการแสดงอะไรสักอย่างนึงเราอยู่หลังเวทีเพื่อนมันเล่นกันอยู่มี2คนเล่นน่าสนใจเราเลยขอเล่นด้วย
นามสมมุ.เอย
ไม่ได้หรอแกมันตัวประหลาดใครจะอยากเล่นด้วย
เรา.
แค่อยากเล่นด้วยเองนะ
เอย.
🤦ตบหน้าเรา
เรา.
ร้องไห้😓😓😓
นามสมมุต.อีครูแต้ว
หุบปากก ไปแสดงได้แล้ว
เรา.
🤏
😀 //ยินดีด้วย คุณได้ไอเทม ยิ้มเสแสร้ง✨✨✨✨✨✨
ขึ้นแสดงด้วยน้ำตา🙍
ครู.
//คุณปลดล็อคไอเทม ความเลวเท่าคน✨✨✨✨✨✨
เลิกบีบน้ำตาได้แล้ว
///ขอคุณที่อ่านจนจบเราจำได้แค่นี้ ขอบคุณรร.เซนที่ทำได้แค่มองนร.ขอบคุณครูที่เมินเฉยการกลั่นแกล้ง.ขอบคุณเพื่อนเหี้ยๆที่ทำให้เราฝันร้ายทุกวันที่เผลอนึกถึงการกลั้นแกล้งโง่ๆ ขอบคุณทุกคนคะ
โฆษณา