20 ก.ค. 2021 เวลา 09:24 • นิยาย เรื่องสั้น
หลายวันก่อนฝัน ก่อนจะตื่น
ฝันว่า.....
มีผู้ชายมาบอกเราว่า
อยากใช้ชีวิตร่วมกับเรา
(มีรายละเอียดอธิบายกับเราเฉพาะกว่านั้น😊)
และตัดภาพมาว่า เขามาถึงบ้าน
ลงจากรถด้วยท่าทาง กิริยาที่สง่างาม
ตามแบบของเขา มาหาพ่อของเรา
ในฝันเรายังไม่ได้ตอบอะไร
นอกจากบอกว่าเขาไปว่า...
จะรีบตื่นไปจัดบ้านต่อ
กำลังสนุก ขอไปจัดบ้านก่อนนะคะ🤣🤣🤣
แล้วเราก็ตื่นทันที
อิหยังวะ🤣🤣🤣.....อิเจ๊
โฆษณา